Giải Trí

Lâm Khánh Chi đeo vàng 'trĩu người', e ấp hôn ông xã, chính thức nên duyên chồng vợ!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau hơn một năm tìm hiểu và yêu nhau, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào sáng nay (28/12).

Sáng 28/12, lễ vu quy của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chính thức diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM. Dù buổi lễ được diễn ra trong không khí ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể nhưng vẫn không kém phần trọng đại, hoành tráng.

Sau lễ cưới tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu), Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi sẽ tổ chức buổi tiệc để mời bạn bè nghệ sĩ tới chung vui vào ngày 11/1/2018 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Quận 4, TP HCM. Số lượng khách mời dự kiến gồm gia đình, bạn bè và hơn 100 đồng nghiệp sẽ đến chung vui, chúc phúc cho cặp đôi tại buổi tiệc ngày 11/1.

Nữ ca sĩ từng cho biết, việc cô tổ chức đám cưới rình rang và sẵn sàng đầu tư số tiền lớn cho ngày trọng đại để cộng đồng LGBT không bị xem thường.

Chú rể Phi Hùng cùng gia đình đứng trước nhà Lâm Khánh Chi, chuẩn bị vào nhà làm lễ xin dâu.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm của nhiều người dân xung quanh.

Bố mẹ Lâm Khánh Chi hạnh phúc vì con gái đã tìm được bến đỗ tình yêu.

Bố mẹ cùng dàn bê tráp tiến vào nhà.

Chú rể Phi Hùng hồi hộp vì sắp được đón vợ đẹp về dinh.

Bố mẹ chú rể khá hài lòng về con dâu.

Chú rể hồi hộp trong thời khắc chuẩn bị đón cô dâu Khánh Chi.

Được sự chấp thuận từ bố mẹ, Lâm Khánh Chi chính thức xuất hiện cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.

Chú rể Phi Hùng đứng đợi sẵn ở cầu thang để đón bà xã.

Cô dâu Lâm Khánh Chi rạng rỡ trong chiếc áo dài màu vàng sánh đôi bên chồng kém 8 tuổi

Lâm Khánh Chi lễ phép kính rượu bố mẹ chồng.

Sau đó, cô cũng làm tròn phận con cái bằng cách kính rượu bố mẹ, cảm ơn công lao sinh thành, dưỡng dục.

Hai bên gia đình cùng ngồi nói chuyện với nhau.

Trong ngày vui, bố Lâm Khánh Chi tranh thủ nhắn nhủ tới con gái. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới nội ngoại hai bên cùng quan khách gần xa đã đến chung vui, mừng hạnh phúc cho con yêu của mình.

Tôi xin đại diện cho gia đình gửi lời cảm ơn tới tất cả quý vị đã bớt chút thời gian tới dự tiệc nhóm họ của Lâm Khánh Chi. Tôi xin chân thành cảm ơn. Hôm nay là ngày gia đình xum họp quây quần bên nhau để chia sẻ niềm vui chúc mừng cho Lâm Khánh Chi lên xe hoa hạnh phúc, mọi việc vuông tròn.

Tại đây, tôi cũng có đôi lời với con gái. Sắp tới, con có thêm một người cha và một người mẹ nữa. Như vậy bổn phận của con ngày càng thêm nhiều lên, bố mong con phải lo làm sao cho tốt. Bố mẹ chúc con hạnh phúc” - bố Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Tiếp lời phụ huynh, Lâm Khánh Chi cho hay: “Hôm nay, tôi rất vui mừng và xúc động. Tôi không nghĩ mình sẽ có được niềm hạnh phúc như ngày hôm nay. Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ba mẹ đã sinh ra và tạo mọi điều kiện giúp cho con trong cuộc sống.

Sau đó, tôi xin gửi lời cảm ơn tới họ hàng nội ngoại hai bên và bạn bè đã đến chung vui, chúc mừng tôi trong buổi tối này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả quý vị! Xin cảm ơn rất nhiều!“.

Lâm Khánh Chi liên tục lau mồ hôi,…

…chăm sóc ông xã tận tình trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Vì rất yêu thương con nên bố mẹ hai vợ chồng không ngại tặng cô nhiều món quà giá trị. Cụ thể, của hồi môn của ba mẹ ruột Lâm Khánh Chi là một căn nhà ở Quận 4 (TP.HCM) trị giá 7 tỷ đồng, một chiếc xe hơi và 500 triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là nơi mà vợ chồng nữ ca sĩ sẽ sống sau đám cưới.

Còn phía nhà chồng Lâm Khánh Chi cũng dành tặng cô gồm 6 cái kiềng vàng, một sợi dây chuyền, một lắc tay vàng.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi giúp con dâu đeo hoa tai.

Ông xã Phi Hùng cẩn thận kiểm tra đôi hoa tai của vợ.

Nữ ca sĩ chuyển giới còn được phía nhà chồng tặng kiềng vàng, lắc tay và dây chuyền.

Lâm Khánh Chi đeo nhẫn cho ông xã. Cả hai chính thức nên duyên chồng vợ.

Cô nhẹ nhàng hôn tay ông xã trong sự hò reo của nhiều khách mời.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

“Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi… như vậy là quá đủ với mình rồi. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ. Đến khi về gặp mặt gia đình, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai đứa kết hôn” - Lâm Khánh Chi từng nhận xét về ông xã.

Sau khi làm lễ xong, hai vợ chồng ra xe và nhanh chóng di chuyển xuống Long Hải (Vũng Tàu) để làm lễ tại nhà chồng và chuẩn bị ra nhà hàng.

Nụ cười hạnh phúc của “công chúa” Lâm Khánh Chi.

Những ngày qua, cặp đôi cũng dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, cô phải chi số tiền lên đến cả tỷ đồng cho lễ cưới được hoành tráng, sang trọng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất