Giải Trí

Lắm chiêu như Trấn Thành - Trường Giang vẫn phải chịu thua Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả ba đội chơi đều không hài lòng với kết quả của thử thách 1 nhưng Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên vẫn có thừa điểm để chiến thắng.

Trong thử thách “Trí nhớ” của tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, mỗi đội chơi đều đưa ra chiến thuật riêng để về đích đúng thời gian quy định và ghi nhớ chính xác vị trí đặt để các vật dụng trẻ em. Tuy có chiêu trò hẳn hoi nhưng hai gia đình Việt Hàn và Phép thuật vẫn không có được kết quả như mong muốn trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại chiến thắng với kết quả cao cách biệt.

Thử thách “Trí nhớ” - Tập 2 - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Gia đình Việt Hàn quy tụ hai thành viên đều biết “liệu cơm gắp mắm” là Trấn Thành và Hari Won. Vợ chồng A - Xin quyết định chỉ cần nhớ đúng vị trí của 5/10 tầng lầu và về đích chứ không tham lam ghi nhớ toàn bộ.

Tuy vậy, rắc rối xảy ra khi Hari Won nhớ sai thứ tự hai tầng lầu đầu tiên kéo theo Trấn Thành cũng bị “lỗi hệ thống” vì nương theo bà xã. Cuối cùng, dù toát cả mồ hôi nhưng Trấn Thành và Hari Won đều “sụp đổ” khi chỉ ghi được 3/30 điểm.

Với gia đình Phép thuật, Song Giang chia nhau ra nhớ mỗi người một nửa số đồ vật theo thứ tự chẵn lẻ. Mặc cho Đức Phúc quấy rối, Trường Giang và Hương Giang vẫn học thuộc danh sách của riêng mình và nhanh chóng về đích.

Tuy vậy, khi sắp xếp các hình ảnh, cặp đôi chiêu trò này lại quên sạch thứ tự chính xác mà cũng không thể hỗ trợ lẫn nhau. Cuối cùng, Song Giang cũng chỉ ghi được 3/30 điểm giống hệt Trấn Thành - Hari Won.

Đội Kỳ Vĩ là đội chơi mất nhiều thời gian vì bà bầu Khả Như nhưng lại có được kết quả cao nhất với 9/30 đồ vật đúng vị trí. Chiến thuật của cặp đôi nhan sắc là chia nhau mỗi thành viên nhớ một loạt 15 đồ vật. Thế nên, dù nhầm lẫn một vài vị trí thì kết quả của đối phương cũng không bị ảnh hưởng như ở đội Song Giang và Việt Hàn.

Tuy chưa hài lòng với kết quả nhưng team Kỳ Vĩ vẫn giành chiến thắng ở thử thách 1 với số điểm cao gấp 3 lần hai đội còn lại. Đến nước này, Song Giang chỉ còn cách chấp nhận thua cuộc vì sai chiến thuật còn Trấn Thành lại gây cười khi “đùng đùng” đòi chia team với bà xã hậu đậu Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất