Giải Trí

Lâm Chí Linh khoe dáng thon thả, chủ động giúp ông xã cởi áo trong buổi tiệc hậu kết hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi cử hành hôn lễ đẹp như mơ ở Đài Nam, Lâm Chí Linh đã thay một bộ váy ngắn màu bạc khéo léo khoe dáng trong buổi tiệc hậu kết hôn.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira đã mời đến khá nhiều bạn bè trong giới giải trí đến tham dự hôn lễ hoành tráng, cả quá trình còn được phát trực tiếp và cũng như cho khán giả chứng kiến được những khoảnh khắc hạnh phúc của Lâm Chí Linh.

Hôn lễ được diễn ra lãng mạn và ấm áp, cộng thêm độ nổi tiếng quốc dân của Lâm Chí Linh nên đã hấp dẫn khá nhiều người hâm mộ đến xem. Sau khi nghi lễ kết hôn kết thúc, Lâm Chí Linh - Akira cùng bạn bè tiếp tục một màn vui chơi ở tiệc hậu kết hôn (after party).

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Lâm Chí Linh mặc một chiếc váy ngắn ôm người khéo léo khoe đường cong trên người và cực thu hút người nhìn. Lâm Chí Linh thoải mái nhảy theo nền nhạc cùng với cô bạn thân Tiểu S, nhìn hình ảnh này càng thấy Lâm Chí Linh có cảm giác khá ma mị và xinh đẹp.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Trương Hâm Nghệ và ông xã Viên Hoằng đã có mặt ở buổi tiệc này của Lâm Chí Linh. Ngay khi gặp nhau, Trương Hâm Nghệ đã ôm chặt Lâm Chí Linh, Lâm Chí Linh cũng đáp trả cô bạn mình. Viên Hoằng đứng một bên nhìn hai người họ chỉ biết nở nụ cười, hình ảnh này thật sự rất ấm áp.

Ngoài việc tụ họp bạn bè, Lâm Chí Linh còn chơi trò hồi ức đồng phục cùng bè bạn. Lâm Chí Linh đứng ở vị trí trung tâm, thân thiết chụp hình cùng mấy chị em của mình.

Sau đó cô cùng ông xã Akira chơi trò cởi thoát y phục, một màn này đã làm cho cả đoàn người cười to. Ngay lúc cởi bỏ đồ cho Akira thì Tiểu S ở đây xông ra “phá đám”, Akira nhiệt tình nhẹ nhàng ôm Tiểu S một cái.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất