Giải Trí

Lady Gaga phủ nhận tin đồn, không liên quan gì đến chuyện Bradley Cooper chia tay Irina Shayk

Đông Hải
Chia sẻ

Thương thay cho Lady Gaga, một con người thuần khiết luôn hết mình vì nghệ thuật lại bị quy chụp phá vỡ hạnh phúc của Bradley Cooper và Irina Shayk.

Suốt tuần qua, đã có vô số bài báo đưa tin về mối quan hệ đang trên đà rạn nứt giữa nam diễn viên Bradley Cooper và vợ là siêu mẫu Irina Shayk. Thậm chí, nhiều trang còn mạnh dạn đưa tin phân tích những khúc mắc trong cuộc hôn nhân giữa hai người, về những cái đúng và sai cấu thành nên vấn đề hiện tại. Và trong số đó, cái tên Lady Gaga bỗng được nhắc đến với tư cách là “chất xúc tác” khiến Bradley và vợ chia xa. Tuy nhiên, mới đây thì tờ Us Weekly đã đưa tin đính chính rằng nữ ca sĩ nổi tiếng không hề liên quan đến chuyện đổ vỡ của đôi vợ chồng.

Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay.

Lady Gaga lên tiếng sau nhiều tin đồn thất thiệt.

Cụ thể, nguồn tin cho hay những khó khăn trong mối quan hệ hôn nhân của Bradley Cooper và Irina Shayk thì “không liên quan gì đến Gaga“. Một nguồn tin khác thì khẳng định “không có gì lãng mạn” xảy ra giữa Gaga và Cooper khi cả hai hợp tác trong bộ phim A Star Is Born. Trước đó, cả hai từng dính nhiều tin đồn hẹn hò sau khi phim được chiếu, và nhất là ngay sau khi màn trình diễn song tấu tại lễ trao giải Oscar 2019 diễn ra.

Lady Gaga và Bradley Cooper từng có tiết mục lãng mạn vô cùng nhập tâm tại Oscars 2019.

Chính bản thân Gaga cũng đã lên tiếng phủ nhận, giải thích rằng tất cả, bao gồm cả màn trình diễn song ca ấy đều chỉ là diễn xuất: “Ừ thì, mọi người đã thấy tim hồng phấp phới, và đoán xem? Đó chính là những gì chúng tôi muốn bạn thấy. Ý là, Shallow là một bản tình ca, còn A Star Is Born là một câu chuyện tình lãng mạn. Chúng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ. Cả hai đã tập với nhau cả tuần liền để chuẩn bị cho tiết mục đó“.

A Star Is Born cũng đã có nhiều chiến thắng vẻ vang tại Oscars 2019.

Trò chuyện cùng MC Jimmy Kimmel, Gaga cho biết thêm “Và từ khía cạnh của tiết mục, việc cả hai chúng tôi kết nối với nhau xuyên suốt màn trình diễn là rất quan trọng. Ý là nhìn xem, tôi đã cùng với Tony Bennett, tay trong tay đi tour vòng quanh thế giới suốt 3 năm trời. Khi bạn hát một bản tình ca, đó chính là điều bạn muốn người nghe cảm nhận được.” Kimmel cũng hỏi cô có “tình ý” gì với Tony Bennett hay không. “Không, không. Tôi là nghệ sĩ. Tôi đoán là chúng tôi đã làm khá tốt. Cú lừa nha!” - Gaga trả lời.

Lady Gaga và Tony Bennett từng cùng nhau hợp tác suốt nhiều năm.

Không chỉ lên tiếng khẳng định Gaga hoàn toàn “vô tội” trong vụ lùm xùm chia tay của Bradley Cooper và Irina Shayk, Us Weekly cũng nhanh chóng chia sẻ về cảm nghĩ của chính Irina Shayk ngay sau khi màn trình diễn song ca nhạc phim A Star Is Born của chồng cùng chủ nhân bản hit Bad Romance chấm dứt. Bài báo cho hay “Irina biết Bradley và Gaga đều là nghệ sĩ. Nên nó chẳng có vấn đề gì với cô ấy cả. Họ chỉ đang nhập vai để mang đến một tiết mục hay tại Oscar“.

Lady Gaga ngồi cạnh vợ chồng nhà Cooper suốt đêm Oscars 2019.

Trong đêm trao giải, Shayk cũng ngồi cạnh Bradley và Gaga, và cô cũng từng ôm chúc mừng và cười nói vui vẻ vô cùng bình thường với nữ ca sĩ. Có thể thấy, chẳng có lí do gì để quy chụp Gaga đóng một vai trò gì đó trong mối quan hệ đang rạn nứt giữa bạn diễn Bradley và vợ, vì sau cùng cô cũng chỉ là một nghệ sĩ đang hết mình, hết lòng vì nghệ thuật chân chính. Còn với cặp đôi đang là tâm điểm báo đài hiện nay, thì thực hư về gốc rễ vấn đề vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn.

Bức ảnh cho thấy chẳng có chuyện gì tiêu cực xảy ra giữa Lady Gaga và Irina Shayk.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất