Giải Trí

Lady Gaga phải hủy show diễn ở Las Vegas vì vấn đề sức khỏe

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Vừa qua, Lady Gaga đã phải hủy show diễn của mình ở Las Vegas vì căn bệnh viêm xoang và viêm cuống phổi của mình.

Hai ngày vừa qua, những người yêu âm nhạc Us-Uk đã có một phen bất ngờ khi Lady Gaga thông báo hủy show diễn của mình ở Las Vegas. Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ cảm thấy rất thất vọng và chán nản khi không được giao lưu với người hâm mộ ở nơi đây.

Lady Gaga tuyên bố hủy show vì vấn đề sức khỏe

Trên Twitter cá nhân, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã chia sẻ một bức ảnh cô sử dụng ống trợ hô hấp. Lady Gaga viết lên trang cá nhân của mình rằng cô đang “bị hủy hoại” nên cô đành gác việc chạy show sang một bên. Cô đã cố gắng đấu tranh với căn bệnh hết sức có thể nhưng Gaga quá yếu để có hể biểu diễn.

Story của nữ ca sĩ thông báo về tình trạng sức khỏe của cô.

“I'm thật sự đang rất yếu và mệt mỏi để biểu diễn,” giọng ca A Star Is Born chia sẻ. Tâm sự với fan của mình, “Tôi yêu các bạn little monster à,” cô tiếp tục để làm một điều để bù đắp cho người hâm mộ, “Tôi hứa,” nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Viêm xoang và viêm cuống phổi là 2 căn bệnh mà cô đang phải chiến đấu.

Đây không phải là lần đầu Lady Gaga bị các căn bệnh làm ảnh hưởng đến công việc trong vài tháng trở lại đây. Tháng 10 vừa qua, cô đã ngã khi đang biểu diễn và lao vào một fan dưới sân khấu. Sau đấy, Gaga chia sẻ một tấm ảnh chụp X quang và an ủi mọi người rằng cô sẽ ổn.

Người hâm mộ luôn thông cảm và mong cô sớm bình phục và sớm quay lại với sân khấu

Không vì chuyện nữ ca sĩ hủy show mà người hâm mộ quay lưng, ngược lại, họ đã dành cho Lady Gaga những lời chia sẻ và động viên và mong sớm bình phục. Vì Lady Gaga từng nói, sứ mệnh của cô là mộ người hoạt động thuật và nhiệm vụ của cô là lan tỏa tình yêu và điều tốt đẹp đến với thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất