Giải Trí

Lady Gaga chia sẻ suy nghĩ về việc hợp tác với BLACKPINK trong ca khúc ‘Sour Candy’, BLINK nức lòng khi idol được khen ngợi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

‘Họ là những cô gái trẻ xinh đẹp và rất tài năng’

Lady Gaga đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về lần hợp tác sắp tới với BLACKPINK cho ca khúc ‘Sour Candy’.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Nhật Bản TV Groove, Lady Gaga đã chia sẻ về quá trình hợp tác, suy nghĩ của cô về việc hợp tác và hết lời ca ngợi BLACKPINK.

‘Tôi đã gọi cho BLACKPINK và hỏi xem liệu họ có muốn hợp tác với tôi không, và họ tỏ ra rất vui vẻ, nhiệt tình. Tôi muốn ủng hộ những người phụ nữ mạnh mẽ như BLACKPINK và họ cũng vậy.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng thực hiện ‘Sour Candy’. Tôi đã rất phấn khích khi nghe họ dịch bài hát sang tiếng Hàn, và tôi cho họ biết rằng phần của họ rất sáng tạo, dễ chịu.

Khi nghe các ca khúc của họ tôi rất hào hứng. Họ là những cô gái trẻ xinh đẹp và rất tài năng. Tôi tự hào là thành viên thứ 5 của BLACKPINK trong ca khúc này.’ – Lady Gaga

BLACKPINK tham gia với tư các các nghệ sĩ cộng tác trong ca khúc ‘Sour Candy’ thuộc album Chromatic sắp tới của Lady Gaga. Album sẽ đươc phát hành vào ngày 29/5.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất