Giải Trí

Là những nam nhân 'vạn người mê', lý do gì khiến dàn sao đình đám Kbiz này quyết định 'rũ bỏ' đời độc thân?

Di Lâm
Chia sẻ

Vì sao Bi Rain lại chọn Kim Tae Hee? Vì sao với Song Joong Ki phải là Song Hye Kyo chứ không phải là một ai khác?... hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các "đức ông chồng" nổi tiếng nhé!

Bi Rain - Kim Tae Hee, Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Jo Jung Suk - Gummy,… là những cặp đôi quyền lực của ngành giải trí xứ Kim chi, không chỉ bởi tài năng hay vẻ ngoài mà chính gia đình hạnh phúc họ dựng xây nên khiến cho công chúng phải đem lòng ngưỡng mộ. Hãy cùng nghe những “đức ông chồng” nổi tiếng được “vạn người mê” nhưng lại nguyện chỉ yêu mỗi một cô gái đến cuối đời chia sẻ lý do vì sao họ quyết định tiến tới hôn nhân nhé!

Có 4 năm hẹn hò khá “sóng gió” trước khi quyết định “về chung một nhà”, Rain bộc bạch: “Dù là lúc mệt mỏi hay hạnh phúc, cô ấy luôn bên cạnh tôi và làm rất nhiều thứ khiến tôi cảm động. Sự tin tưởng và tình yêu của chúng tôi lớn dần lên và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân”.

Tài tử Jo Jung Suk và cô dâu Gummy đã có một hôn lễ bí mật ấm cúng và ngọt ngào trái ngược với dự đoán của báo giới cùng người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Suốt 5 năm qua, chúng tôi đã động viên nhau rất nhiều. Tôi quyết định cưới cô ấy vì đó là người giúp tôi trở nên tốt hơn”.

Bởi vì đó là Song Hye Kyo, tôi chắc chắn mình có thể dành phần đời còn lại của mình bên cạnh cô ấy.” - Đơn giản nhưng vẫn đầy ngọt ngào chính là Song Joong Ki!

Cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp và luôn song hành trong cuộc sống, Yoo Jae Suk xúc động chia sẻ: “Vợ tôi đã động viên tôi rất nhiều. Tôi quyết định lấy cô ấy vì cái cách cô ấy thấu hiểu tôi thật sự rất đáng yêu“.

Lý do kết hôn của Tablo cũng rất nghệ sĩ: “Lần đầu tiên gặp nhau, Kang Hye Jung đang nghe Wu - Tang Clan trên xe. Tôi biết tôi sẽ cưới cô ấy“. Hai tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau, còn gì tuyệt vời hơn!

Sau câu chuyện của Lee Suk Hoon, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy anh thật may mắn khi tìm được người vợ hiền: “Khi tôi trong quân ngũ, cô ấy đã đối xử với bố mẹ tôi như gia đình của mình, tôi rất biết ơn. Lúc tôi vắng nhà, cô ấy là người chăm sóc cho mẹ tôi khi bà bị bệnh, lo liệu đám tang cho bà, và động viên tôi rất nhiều trong khoảng thời gian tôi gặp khó khăn. Tôi muốn ở bên cạnh cô ấy mãi mãi nên quyết định cưới“.

Shin Sung Woo bị sự dịu dàng của người bạn đời “trói buộc” trái tim: “Lúc còn hẹn hò, tôi và vợ đã có một cuộc xung đột lớn. Tôi còn nghĩ là chuyện của chúng tôi đã kết thúc rồi. Nhưng 3 tiếng sau, cơn giận của tôi đã biến mất. Cô ấy ôm tôi từ phía sau và tôi biết mình có thể ở bên cô ấy suốt phần đời còn lại, dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa“.

Có một ngày, Byul đã xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Vì cô ấy đã đổi số điện thoại nên tôi phải lấy số thông qua mấy người bạn chung và gọi cho cô ấy. “Goeun à, em xuất hiện trong giấc mơ của anh. Anh có vẻ giống thằng khùng nhưng anh nghiêm túc đấy. Chúng mình hẹn hò đi.” Rồi chúng tôi gặp nhau, nhưng Byul lại mặc một bộ đồ tôi rất ghét. Cô ấy không phải người phụ nữ trong giấc mơ của tôi. Nhưng càng nói chuyện tôi lại càng thích cô ấy hơn. Tôi nghĩ về việc cưới Byul. Kể từ đó, mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu với mục tiêu tiến tới hôn nhân, và rồi chúng tôi lấy nhau” - Câu chuyện tình yêu của Haha và vợ li kỳ như một bộ phim trên màn ảnh vậy.

Ryu Soo Young có kỷ niệm tình yêu khá đau đớn: “Trong lúc đẩy xích đu cho Park Ha Sun, tôi thử hôn em ấy, nhưng lại bị đẩy ngã xuống đất. Vào khoảnh khắc đó, tôi đã chắc chắn Park Ha Sun chính là người phụ nữ của đời mình“.

Chỉ một câu duy nhất, Ahn Jae Hyun khiến bất cứ ai cũng phải “tan chảy” với lý do không thể ngọt ngào hơn: “Trái tim tôi nói rằng tôi không thể sống thiếu cô ấy“.

Jo Sung Mo kể lại câu chuyện cảm động vì sao anh quyết định kết hôn: “Chân tôi bị gãy rất nghiêm trọng, bác sĩ còn nói tôi có thể thành người tàn tật. Lúc đó, vợ tôi đã luôn bên cạnh tôi mà không nói một lời. Tôi biết cô ấy sẽ là bạn đời của tôi và tôi nên bảo vệ cô ấy mãi mãi“.

Trong 2 năm tôi nhập ngũ, cảm xúc của chúng tôi ngày càng mãnh liệt, chúng tôi muốn nhanh chóng được ở bên nhau. Tôi muốn làm cô ấy hạnh phúc vì khoảng thời gian cô ấy đã chờ đợi tôi. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những khó khăn. Chúng tôi không muốn điều gì đặc biệt hay khác lạ cả. Sống một cuộc sống bình thường là tốt rồi”. Nghe xong câu chuyện của Kim Moo Yeol, bạn đã vững tin hơn vào chuyện “yêu xa” chưa?

Yoo Hee Yeol tự hào kể về quyết định chọn người bạn đời hiện tại của mình:”Bố mẹ ly hôn từ khi tôi còn nhỏ và tôi được mẹ nuôi nấng. Mối quan hệ của tôi với bạn gái ngày càng sâu sắc và chúng tôi quyết định gặp bố mẹ tôi. Tôi gặp bố mình lần đầu tiên trong 10 năm. Tôi giới thiệu bạn gái với cả gia đình. Nhưng rồi cuộc nói chuyện đã trở thành cuộc cãi vã. Tôi khóc vì nghĩ rằng bạn gái đã biết được điểm yếu của mình. Nhưng lúc đó, cô ấy lại nói với tôi rằng “Anh nghĩ rằng em hẹn hò với anh là để hạnh phúc sao? Không phải đâu, em hẹn hò với anh vì kể cả khi khó khăn, chỉ cần có anh bên cạnh thì mọi chuyện sẽ ổn cả”. Tôi đã nhận ra cô ấy chính là người ấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất