Giải Trí

La Chí Tường trả lời về bài viết kết tội của bạn gái: 'Sẽ không giải thích gì thêm, chẳng hề hối hận vì đã yêu em!'

Như Hồ
Chia sẻ

La Chí Tường lên tiếng trả lời sau bài viết thông báo chia tay của bạn gái Châu Dương Thanh.

Sau bài viết dài thông báo chính thức chia tay của Châu Dương Thanh với La Chí Tường vào sáng nay thì mới đây, nam ca sỹ cũng đã lên tiếng trả lời, bày tỏ sự xin lỗi vì đã chiếm tài nguyên công cộng. Đồng thời, La Chí Tường bày tỏ anh sẽ không lên tiếng giải thích chuyện này: “Bên nhau 9 năm nhiều lần phân phân hợp hợp không phải một câu nói là có thể nói rõ ràng“, cũng như cảm ơn Châu Dương Thanh và cho biết bản thân anh không hề hối hận. Phải chăng đây là La Chí Tường đang ngầm thừa nhận những gì bạn gái Châu Dương Thanh nói đều là sự thật?

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố đã chia tay với nam minh tinh. Hơn nữa, cô còn viết một bức thư cho La Chí Tường, nội dung tiết lộ làm mọi người bất ngờ, trở tay không kịp. Trong bức thư, Châu Dương Thanh nhắc đến việc cả hai sớm đã chia tay, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là vì cô nhìn thấy những gì không nên thấy trong chiếc điện thoại của La Chí Tường.

Cặp đôi từng bàn đến chuyện kết hôn, nhưng may mắn thay Châu Dương Thanh đã nhìn thấy bản chất tra nam (ý chỉ người đàn ông tệ bạc, xấu xa) của La Chí Tường trước khi bước vào hôn nhân. Châu Dương Thanh từng nhiều lần bắt quả tang La Chí Tường phản bội, thậm chí sống thác loạn khi dẫn nhiều “đào” về nhà phục vụ sở thích bệnh hoạn.

Trước đó, La Chí Tường từng dính không ít tin đồn ngoại tình, trăng hoa với những cô gái khác

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất