Giải Trí

La Chí Tường hạnh phúc khi được bạn gái tổ chức sinh nhật

Như Hồ
Chia sẻ

La Chí Tường đăng tải hình ảnh đón sinh nhật cùng bạn gái, Châu Dương Thanh lên tiếng: "Em sẽ yêu anh cả đời này!"

Tối ngày 31 tháng 7, La Chí Tường đăng tải hình ảnh cùng bạn gái Châu Dương Thanh chuẩn bị sinh nhật cho mình. Trong phòng bày trí đầy đủ hình bong bóng, trong bóng còn có cả hình ảnh điển trai của La Chí Tường, có thể thấy sự thành tâm lớn đến cỡ nào của cô nàng.

La Chí Tường đón sinh nhật lần thứ 40 của mình với tâm trạng vô cùng vui vẻ, trong lúc đăng tải bài viết vẫn không quên cảm ơn bạn gái Châu Dương Thanh đã làm mọi chuyện vì mình. La Chí Tường cho biết vốn dĩ bản thân chỉ muốn cùng người nhà ăn bữa cơm đơn giản, nhưng vừa về đến nhà đã nhận được bất ngờ, sau còn hết lời khen ngợi bạn gái: “Cảm ơn em đã âm thầm làm tất cả những chuyện này“.

Sau đó, Châu Dương Thanh cũng bình luận đáp lại: “Cho dù đến một ngày em cũng già rồi, trong lòng em, anh vẫn là anh bạn nhỏ 20 tuổi mà em mãi mãi yêu thương đó. Sau này còn phải cùng anh trải qua sinh nhật 20 tuổi lần thứ 3, thứ 4, thứ 5! Yêu anh”.

Tình cảm giữa La Chí Tường và Châu Dương Thanh vô cùng ổn định, Châu Dương Thanh cũng nhận được sự yêu thích sâu sắc từ mẹ La Chí Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất