Giải Trí

Kyungri viết tâm thư gửi người hâm mộ sau tin xác nhận hẹn hò với Jeon Jinwoon (2AM)

Migi
Chia sẻ

Kyungri tỏ ra vô cùng hạnh phúc nhưng cũng rất bối rối trước người hâm mộ sau khi công khai chuyện hẹn hò của mình với thành viên 2AM.

Ngày 13/11, nam ca sĩ Jeon Jinwoon (2AM) chính thức công khai hẹn hò cùng cựu thành viên 9Muses Kyungri. Được biết, cả hai bắt đầu quen nhau và tiến tới yêu đương từ năm 2017. Sau khi tin tức được công khai, mới đây, nữ ca sĩ cũng viết tâm thư gửi tới người hâm mộ của mình bày tỏ về sự việc.

Kyungri viết tâm thư gửi người hâm mộ sau tin xác nhận hẹn hò với Jeon Jinwoon (2AM)

Cụ thể, tại bài đăng trên twitter của mình, Kyungri viết:”Ngày hôm nay vừa mới trôi qua. Tôi đã đấu tranh cả ngày về những gì cần nói và trước khi tôi biết điều đó, ngày hôm nay đã kết thúc. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn cần nói gì đó. Tôi xin lỗi và cảm ơn các bạn. Bên ngoài trời rất lạnh. Đừng để bị cảm và chúc ngủ ngon nhé!”.

Bài viết được cô đăng tải lên twitter.

Trước đó, đại diện công ty quản lý của Jinwoon - Mystic Story đã đưa thông báo chính thức về việc cả hai đang hẹn hò. Thay mặt cặp đôi, công ty hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tiếp tục dõi theo từ phía người hâm mộ.

Chuyện tình giữa Jeon Jinwoon (2AM) và Kyungri nảy nở từ năm 2017, khi cả hai xuất hiện trong một số chương trình truyền hình thực tế, trong đó có New Guys của Comedy TV‘ và The God of Music 2 của Mnet. Tính đến nay, họ đã yêu nhau được 2 năm và quyết định công khai điều này với công chúng cũng như người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất