Giải Trí

Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) bị dân Hàn tẩy chay: 'Ăn cháo đá bát!'

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng xứ Kim Chi!

Vào ngày 25/03, Pledis Entertainment tuyên bố đã đệ đơn kiện nữ ca sĩ Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) vì vi phạm hợp đồng. Được biết, nữ ngôi sao người Trung này đã ký hợp đồng độc quyền với Pledis vào năm 2015 và được quảng bá như một phần của I.O.I, PRISTIN, và nhóm đơn PRISTIN V.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9 năm ngoái, Kyulkyung đơn phương gửi thông báo vô căn cứ về việc chấm dứt qua thư, email và đang tránh mọi liên hệ với nhân viên của Pledis và XCSS Entertainment. Kể từ đó, Kyulkyung xuất hiện trên các bộ phim truyền hình, show truyền hình và quảng bá ở làng giải trí Trung Quốc. XCSS Entertainment đã đệ đơn kiện tại Trung Quốc yêu cầu cô thực hiện hợp đồng độc quyền và yêu cầu bồi thường.

Sau đó, Kyulkyung đáp trả thông qua tài khoản Weibo: “Do nhiều vấn đề nghiêm trọng trong quá trình hợp tác và cân nhắc cẩn thận về sự phát triển nghề nghiệp, tôi - Kyulkyung, đã chính thức gửi đề nghị chấm dứt hợp đồng với Pledis Entertainment và XCSS Entertainment vào ngày 10 tháng 9 năm 2019. 

Tôi không muốn tranh luận về việc đúng và sai nữa. Tất cả những gì tôi có thể làm là làm việc chăm chỉ, cải thiện bản thân, cho mọi người thấy những dự án tốt hơn và không làm những người yêu thương và tin tưởng tôi phải thất vọng”. Được biết, Kyulkyung xuất hiện trên Produce 101 vào năm 2016 và ra mắt trong nhóm dự án I.O.I. Sau khi IOI tan rã, cô ấy tham gia vào nhóm nữ PRISTIN, nhóm đã tan rã vào tháng 5 năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ Trung Quốc “đơn phương độc mã” vi phạm hợp đồng hay chấm dứt hợp đồng các công ty giải trí, sau khi xây dựng được sự nghiệp và tiếng vang tại Hàn Quốc. Sau đó, họ trở về thị trường giải trí nước nhà để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người nổi tiếng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc Sports Donga qua Nate:

1. [+2,677, -30] Và đó là lý do tại sao cô ấy là người Trung Quốc

2. [+2,491, -23 ] Vậy tại sao các công ty quản lý tiếp tục thu nạp các thành viên Trung Quốc sau tất cả những chuyện này? Tất cả bọn họ đều cư xử theo cùng một cách. Một khi họ đã kiếm đủ danh tiếng và tiền bạc, họ chấm dứt hợp đồng theo các điều khoản của riêng mình.

3. [+2.195, -25] Đúng như những gì có thể đoán được từ một thành viên Trung Quốc, đúng là “ăn cháo đá bát”

 4. [+142, -3] Tại sao người Trung Quốc nghĩ rằng hợp đồng giống như một mảnh giấy vệ sinh vậy? Họ xứng đáng bị đuổi khỏi thị trường thế giới.

5. [+129, -4] Làm ơn đừng tuyển dụng các thành viên Nhật Bản hoặc Trung Quốc trong các nhóm K-Pop. Chúng ta luôn bị bọn họ phản bội

6. [+122, -10] Vâng, đó là câu trả lời. Cô ta là lý do đằng sau khiến Pristin tan rã. Đây là lý do tại sao mọi người cứ yêu cầu các công ty giải trí ngừng tuyển dụng các thành viên Trung Quốc. 

8. [+112, -4] Thêm một lần nữa, những kẻ phản bội Trung Quốc 

9. [08:00, -2] SM đã thực sự chịu đựng nhiều thứ tồi tệ. Tôi không nghĩ rằng các công ty nhỏ hơn cũng sẽ đấu tranh với vấn đề này

10. [+54, -2] Các công ty quản lý đang cảm thấy như thế nào? Không phải cảm thấy đau đớn khi người Trung Quốc đâm sau lưng suốt thời gian qua sao? Vậy mà họ cứ thu nạp thêm

11. [+50, -2] Chúng ta thực sự cần phải bắt các nhà môi giới ở phía Trung Quốc ㅡ Thật không công bằng khi chúng ta thực hiện tất cả các khóa đào tạo chỉ để bọn họ quay lưng lại với chúng ta 

12. [+46, -2] Từ Hankyung của Super Junior cho đến EXO và bây giờ là Joo Kyulkyung, chúng ta không thể tin họ …

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất