Giải Trí

Kyuhyun (Super Junior) cổ vũ Changmin (TVXQ) - 'Búp bê' Nam Gyu Ri trình làng mái tóc mới

DAO DAO
Chia sẻ

Kyuhyun của Super Junior đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Changmin (TVXQ) tại hậu trường của Inkigayo. Nam Gyu Ri khoe kiểu tóc ngắn mới trong sự trở lại của SeeYa.

Kyuhyun của Super Junior thể hiện sự ủng hộ cho Changmin TVXQ tại Inkigayo 

Vào ngày 12 tháng 4, Kyuhyun đã chia sẻ hai bức ảnh bao gồm bức ảnh trên Instagram của anh ấy cùng với chú thích: “Bạn là người đàn ông … được 9 người nuông chiều”.

Phỏng vấn MAX (TVXQ!) [Music Bank / ENG / 2020.04.10]

Kyuhyun cũng đã thêm một hashtag để ghi chú bức ảnh được chụp lúc 4 giờ sáng. Changmin trả lời bài đăng: “Đó là vì tôi cần rất nhiều động tác. Tôi rất biết ơn. Cảm ơn các nhân viên đã làm việc chăm chỉ vào sáng sớm”.

Nam Gyu Ri ra mắt kiểu tóc ngắn mới trong sự trở lại của SeeYa

Vào ngày 12 tháng 4, nữ ca sĩ/diễn viên Nam Gyu Ri đăng một bức ảnh của cô với một kiểu tóc mới trên Instagram của mình. Trong một chú thích, cô ấy đã viết, “Cắt tóc Bob. Mùa xuân”.

Nhóm nhạc nữ ballad nổi tiếng SeeYa đã ra mắt với 3 thành viên ban đầu bao gồm Kim Yeon Ji, Lee Bo Ram và Nam Gyu Ri vào năm 2006, thu hút sự chú ý với nhiều bản hit khác nhau. Sau đó, nhóm đã tuyên bố tan rã chính thức vào tháng 1 năm 2011. Nam Gyu Ri trở thành một nữ diễn viên, và Kim Yeon Ji và Lee Bo Ram hát solo.

Ba thành viên SeeYa đã tái hợp nhờ vào Sugarman 3 của JTBC và xác nhận họ sẽ trở lại với một album dự án sớm vào ngày 25 tháng 3. Bạn thích kiểu tóc mới của cô ấy như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất