Giải Trí

Kylie Jenner và Travis Scott liệu có khả năng quay lại?

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Kylie Jenner và Drake có thể không chỉ là mối quan hệ bạn bè đơn thuần,nhưng bên cạnh đó Kylie Jenner và Travis vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ tốt

Các bài viết gần đây chỉ ra rằng Kylie Jenner và Drake có thể không chỉ là mối quan hệ bạn bè đơn thuần vì dường như cả hai đã gặp nhau thường xuyên hơn bình thường.

Ông hoàng làng nhạc dường như hoàn toàn vượt trội hơn bạn trai cũ của Kylie Jenner, Travis Scott, bố của con gái của cô, Stormi Webster. Thay vào đó, cô đã tập trung vào việc nuôi dạy con và phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Tuy nhiên, bất chấp lịch trình bận rộn , nhưng đã có vài lần truyền thông bắt gặp cô gái 22 tuổi này trong công ty rapper của nhóm nhạc In In Feel Feelings trong tháng qua, và nhiều người hâm mộ của cô đã suy đoán rằng hai người có thể đang trong mối quan hệ yêu đương.

Một giả thuyết khác thậm chí còn cho rằng Kylie có thể đã khởi xướng việc bỏ trốn chỉ để khiến Travis ghen tị.

Drake và Kylie đã ở cùng nhau trong một thời gian, khi anh ta thân với gia đình Kardashian và những người bạn với Travis Scott trong vài năm qua.

Trong khi đó, Kylie tiếp tục tuyên bố độc thân mặc dù cô đã bị phát hiện đi chơi với Drake nhiều lần, và nhiều người tuyên bố họ đã thấy hai ngôi sao tán tỉnh nhau.

Vào đầu năm nay Kylie đã có thay đổi lớn trong cuộc sống, khi cô bất ngờ tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với Travis sau khi cả 2 đã ở bên nhau được hai năm.

Hai người họ dường như vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường được bắt gặp khi cả 2 ở bên con gái Stormi Webster.

Hiện tại, Kylie không hề đề cập đến những tin đồn về việc cô có mối quan hệ tình cảm với Drake. Cả Drake và Travis đều không đưa ra phản ứng về việc này.

Tuy nhiên,đã có buổi nói chuyện với Hollywood Life và tiết lộ rằng: Kylie và Travis vẫn dành thời gian cho nhau và không hề có bất kỳ căng thẳng hay xảy ra mâu thuẫn nào, vì vậy điều này khiến mọi việc trở nên rất dễ dàng. Travis thường dành thời gian với Kylie và Stormi vào các ngày lễ và Kylie thậm chí còn đồng ý đi du lịch đến Houston cùng Stormi để dành thời gian cho gia đình.

Người trong cuộc tiếp tục cho biết thêm: Giữa họ bây giờ chỉ đơn thuần là tình bạn, luôn giữ sự thân thiện và tình cảm tốt với nhau. Vì vậy mọi người sẽ không bất ngờ ,nếu Kylie quyết định cho anh ta thêm một cơ hội. Travis và Kylie vẫn rất thân thiết và họ vẫn nói chuyện mọi lúc, thường xuyên mỗi ngày bất kể tình trạng của họ là một cặp đôi đã chia tay.Travis sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Kylie, anh ấy sẽ mãi mãi dõi theo và hi vọng điều tốt nhất cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất