Giải Trí

Kylie Jenner đến gặp người yêu cũ trong đêm sau tin đồn chia tay Travis Scott

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Sau khi chia tay Tyga, Kylie Jenner đã quen một Travis Scott cũng là một rapper. Nhưng đã có tin hai người họ đường ai nấy đi sau hai năm bên nhau. Hình ảnh bắt gặp Kylie Jenner cùng bạn trai cũ (Tyga) tại một khách sạn.

Theo E!News, Kylie Jenner tới câu lạc bộ đêm địa điểm nóng Delilah ở Tây Hollywood để hàn huyên cùng hai cô bạn thân Stassi và Kelsey. Đến 2h đêm, bộ ba lên chiếc Rolls Royce màu xanh rời đi. Kylie trông khá buồn và mệt khi bước lên xe.

Chiếc xe di chuyển đến khách sạn Sunset Marquis cách đó một km. Bạn trai cũ của Kylie - rapper gốc Việt Tyga đang làm việc tại phòng thu âm ở khách sạn này. Các cô gái vào khách sạn và ra về vào lúc 3h. Hai cô bạn đi cùng Tyga ra cửa chính trong khi Kylie rời đi bằng một lối riêng để tránh bị chụp hình.

Nguồn tin tiết lộ, Tyga đã chủ động mời Kylie và bạn bè cô tới chơi: “Anh ấy có một vài người bạn chung với Kylie hiện ở khách sạn Sunset Marquis, vì vậy anh đã mời cô và nhóm bạn đến. Kylie Jenner cũng muốn gặp gỡ bạn bè để vơi đi nỗi buồn và tránh xa tin tức trên báo”.

Người trong cuộc nói thêm rằng Kylie và Tyga “đã liên lạc” kể từ khi chia tay năm 2017 , nhưng nói rằng họ “không nói chuyện thường xuyên.”

Tyga sinh năm 1989 tại Mỹ, tên thật là Michael Ray Stevenson. Rapper có cha mẹ là người Jamaica và Việt Nam. Anh bắt đầu gia nhập làng nhạc từ năm 2007, phát hành bản thu đầu tay với nhan đề Young On Probation. Nam ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Taste, Ayo, Still Got It, The Motto… từng hợp tác nhiều tên tuổi lớn như Drake, Chris Brown, Lil Wayne.

Trước đó, cho biết Kylie và bạn đời Travis Scott chia tay sau hơn hai năm yêu. Cặp sao hẹn hò từ năm 2017, vài tuần sau khi người mẫu chấm dứt mối quan hệ với rapper Tyga. Nguồn tin cũng cho biết đây không phải lần đầu Kylie và Travis trục trặc tình cảm và bạn bè họ nghĩ hai người sẽ sớm làm lành. Kylie và Travis có một con gái chung - Stormi (một tuổi).

Kylie Jenner và Travis tại Houston, Texas.

Kylie Jenner gặp Travis Scott tại lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4/2017 chỉ sau một tháng cô chia tay rapper gốc Việt, Tyga. Theo People, vì muốn khiến Tyga ghen tức, Kylie đã công khai đi chơi với Travis giữa festival đông người này. Tuy nhiên người đẹp không ngờ cô nhanh chóng si mê Travis và nhận lời theo anh đi lưu diễn. Vài ngày sau đó, cặp đôi lần đầu xuất hiện tình tứ bên nhau tại sân bóng ở Houston, Texas.

Kylie và Jenner hẹn hò đi chơi ở Los Angeles ngày 31/5/2017. Rapper đang ôm vòng ba của bạn gái. Được biết Kylie mang bầu với Travis. Dù vậy cặp đôi giữ bí mật tuyệt đối tin vui này, cho đến tháng 9 mới bị rò rỉ. Vào tháng 5, Travis Scott từng đăng tải lên Twitter dòng trạng thái: “Đây là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi”. Sau này, nhiều fan đoán rằng dòng tweet đó có lẽ là cảm xúc của rapper da nâu khi biết tin Kylie có bầu.

Tháng 6/2017 cả hai xâm hình cánh bướm cùng nhau.

8/2017 Kylie Jenner đón sinh nhật cùng bạn trai.

Đến tháng 9, báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin nghi vấn Kylie Jenner đang mang bầu.

Sau khi đã sinh em bé xong, Jenner chia sẽ hình ảnh lúc mang thai của mình.

Tháng 2/2018, Kylie và Travis chào đón con đầu lòng.

3 tháng sau sinh, Kylie xuất hiện thon thả cùng bạn trại tại thảm đỏ Met Gala 2018.

Bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí GQ tháng 7.

Cuối tháng 2, sóng gió ập đến khiến Kylie - Travis suýt tan vỡ. Theo TMZ, Kylie nổi giận khi phát hiện bằng chứng bạn trai ngoại tình. Ngày 28/2, Travis đột ngột hủy show diễn ở New York (với lý do bị ốm nặng), nhưng lại bay ngàn dặm về Los Angeles giải quyết việc gia đình.

Sau một thời gian trục trặc với tình cảm, cặp đôi hàn gắn bằng kỳ nghỉ vào đầu tháng 4.

Tháng 9 cặp đôi xuất hiện bộ ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy

Tuy nhiên, đây là bức hình cuối cùng Kylie đăng tải cùng bạn trai. Từ đó đến nay cô không nhắc đến Travis hay xuất hiện cùng anh ngoài phố.

Ngày 30/9, Kylie Jenner một mình đưa con đi dự đám cưới của Justin Bieber ở bang Nam Carolina. Vài giờ sau đó, báo chí Mỹ đưa tin nữ doanh nhân sinh năm 1997 đã chia tay Travis Scott sau hơn 2 năm gắn bó. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi từ vài tuần nay và thống nhất chia sẻ quyền nuôi con.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin mới nhất