Giải Trí

Kylie Jenner và Travis Scott quay về với nhau sau một tháng 'nghỉ xả hơi'

Theo E Online
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian lạnh nhạt với nhau, cặp đôi Kelly Jenner và Travis Scott có thể sẽ tái hợp với nhau trong một tương lai gần.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Kylie Jenner và Travis Scott “vẫn đang ly thân”, nhưng mối quan hệ của họ đã khởi sắc hơn khi họ đã “bắt đầu có những cuộc trò chuyện về việc sẽ quay lại với nhau.”

Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc đẹp với nhau.

“Cả hai người họ đều nhận ra rằng việc quay lại là việc không thể tránh khỏi, họ chỉ cần một khoảng không riêng để bình tỉnh lại sau vài cuộc cãi vã.” người tiết lộ giải thích thêm. “Họ muốn việc họ làm phải đạt được hiệu quả và thừa nhận rằng họ đều vẫn còn nhớ và thương người còn lại.” Sau tất cả, đấy chỉ là một tháng kể từ ngày học đưa ra quyết định “nghĩ xã hơi”, khoảng thời gian đấy cũng chẳng là gì so với hai năm yêu nhau của cặp đôi.

Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Cả Kylie Jenner và Javis Scott luôn nhận thức được rằng đấy chỉ là một giải pháp tạm thời. Nguồn tin còn cho biết thêm khi cả hai “giận nhau”, họ vẫn giữ liên lạc trong vài tuần qua vì cô con gái, Stormi Webster.

Và lúc nguồn tin này tiết lộ chuyện họ đã cãi nhau thì dường như mọi chuyện đã chấm dứt với cặp đôi rồi. Trong một phát biểu, Kylie còn cam đoan với fan rằng cô và Travis đang trong thời kì mặn nồng trong tình yêu.

Nam nhạc sĩ Travis Scott cũng có một tuyên bố trước truyền thông nhưng điều đó nhằm mục đích bẻ lái truyền thông khỏi việc các mối quan hệ lùm xùm của anh. Anh còn nói rằng đấy thật buồn khi nghe được những câu chuyện được thêu dệt nên về cuộc sống của mình. “Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa, những câu chuyện tôi đi ngoại tình đều là bịa đặt. Tập trung vào âm nhạc, gia đình ở thời điểm hiện tại mới là sự thật.” Travis nói.

Họ thậm chí đã có cùng nhau một cô bé.

Nhìn chung, tin đồn cặp đôi chia tay đang bị truyền thông thổi phồng lên. Việc cả hai cùng đã làm là bắt lỗi ngược lại họ, trong đó có việc Kylie bị bắt gặp trong một đêm ra ngoài. Cô đã xuất hiện ở studio của người cũ, Tyga, do đó làm dấy lên tin đồn rằng cô và anh ấy đã quay lại với nhau. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. “Hiện tại, Kylie không còn quan tâm đến bất kì ai khác nữa cả. Thậm chí cô còn rất ghét tin đồn giữa cô và Tyga - chuyện đấy sẽ không bao giờ diễn ra.” nguồn tin chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

E Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất