Giải Trí

Kỳ Vĩ vào vai Phó chủ tịch Lee - Thư ký Kim, tái hiện khoảnh khắc suýt hôn siêu kinh điển

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đó là một trong những thử thách mà cả hai phải thực hiện trong buổi livestream "Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện"!

Trưa 11/7, tập 2 của Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện có buổi gặp mặt và giao lưu cùng cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Như thường lệ, cả hai xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và vô cùng sang trọng.

Ngoài những câu “hỏi xoáy đáp xoay”, gia đình Kỳ Vĩ còn thực hiện thử thách vô cùng thú vị. Trong đó, khoảnh khắc gia đình Kỳ Vĩ tái hiện cảnh suýt hôn nhau giữa Phó chủ tịch Lee và Thư ký Kim trong bộ phim Hàn Quốc Thư ký Kim khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Kỳ Duyên Hứa Vĩ Văn diễn lại cảnh hôn trong Thư Ký Kim

Hiu hiu chỉ một xíu nữa thôi màaaaa, Ad cũng tiếc quá trời tiếc :P :P ???? Xem Tập 7 Full: https://youtu.be/wJtkkgxnOQM#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ tư, 11 Tháng 7, 2018

Clip: Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên suýt chạm môi khi tái diễn cảnh hôn kinh điển trong Thư ký Kim.

Được biết, sau phần diễn xuất cùng nghệ sĩ Hồng Vân ở tập 2 của Khi đàn ông mang bầu, Kỳ Duyên nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất. Bởi trước đây, người đẹp chưa bao giờ đóng vai trò diễn viên bao giờ.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đẹp đôi tại buổi livestream Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Dựa trên độ hot của bộ phim đang “làm mưa làm gió” hiện nay, ekip thực hiện chương trình đã đặt để cả hai vào màn tái hiện này. Hứa Vĩ Văn đã là diễn viên kỳ cựu nên điều này không thể làm khó được anh. Riêng Kỳ Duyên là một điều thú vị cho khán giả theo dõi chương trình. Chỉ cần xem qua phân cảnh này một lần, gia đình Kỳ Vĩ đã nhanh chóng nhập vai.

Những tưởng màn hôn này sẽ được diễn ra gần 90% như trên phim, tuy nhiên “soái ca màn ảnh” kịp thời ngưng lại vì cho rằng “khán giả hãy mua vé rồi sẽ được xem cảnh này” khiến người xem bật cười. Chưa dừng lại, Kỳ Duyên còn tiếp thêm câu “Ơ, anh sao thế” tạo nên không gian hài hước.

Hứa Vĩ Văn nhập vai khi tái diễn phân cảnh đắt giá trong phim.

Kỳ Duyên cũng nhập tâm không kém.

Cái nắm chặt tay đầy tình cảm của cặp đôi.

Đây là khoảnh khắc mà rất nhiều fan trông đợi cả hai sẽ thật sự chạm môi.

Không chỉ diễn xuất lại cảnh hôn kinh điển này, cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên còn thực hiện đoạn thoại cầu hôn đầu tiên của Phó chủ tịch Lee với Thư ký Kim. Tại đây, cả hai thể hiện khả năng diễn xuất thoại khiến người xem kinh ngạc.

Hứa Vĩ Văn hào hứng trước các thử thách mà chương trình đưa ra.

Kỳ Duyên đáng yêu khi nhận được yêu cầu từ khán giả.

Cả hai học thoại cẩn thận để tái hiện đoạn hội thoại giữa Phó chủ tích “Hứa Vĩ Đại” và Thư ký “Duyên”.

Với những chia sẻ chân thành khi thực hiện những thử thách trong buổi livestream, cả hai nhận được nhiều sự yêu mến lẫn thông cảm từ phía khán giả hơn so với những gì thể hiện ở những tập phát sóng. Để thấy được gia đình Kỳ Vĩ sẽ thể hiện điều gì đặc sắc hơn, hãy đón xem chương trình vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất