Giải Trí

Kỳ Quan, Vĩ Đại chào đời, gia đình Văn hóa trải qua lần 'vượt cạn' có một không hai

Ánh Diệu
Chia sẻ

Gia đình Kỳ Vĩ gặp phải những khó khăn như thế nào và họ đã chuẩn bị tinh thần ra sao cho lần "lâm bồn" có một không hai này?

 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên chính thức đi đến chặng đường cuối, đây cũng là lúc các gia đình bước vào giai đoạn “vượt cạn” sau một thời gian dài chờ đợi. Một Kỳ Duyên bản lĩnh, đầy quyết tâm, một Hứa Vĩ Văn sâu sắc và vô cùng tình cảm sẽ trải qua khoảnh khắc thiêng liêng này như thế nào là điều không ít khán giả tò mò.

Như những sản phụ khác, cả hai trải qua những phút giây đau đớn tưởng chừng như “thập tử nhất sinh”. Thời khắc chuyển dạ, có thể thấy cặp đôi Kỳ Vĩ vô cùng đau đớn thi liên tục toát mồ hôi và gào thét không ngừng. Trên đường đưa vào bệnh viện, trong cơn đau Kỳ Duyên nài nỉ y tá: “A đau quá chị ơi, đẩy nhanh cho em với“.

Tiến trình diễn ra chân thật đúng như những gì một thai phụ phải trải qua. Trước khi sinh, gia đình Văn hóa được các nữ hộ sinh hướng dẫn cách massage để giảm đau, chuẩn bị tốt tinh thần sẵn sàng “vượt cạn”.

Cả hai được hướng dẫn kĩ thuật massage nhằm có một tinh thần thoải mái trước giờ sinh.

Nếu chưa từng sinh đẻ, ít ai sẽ biết được rằng một người mẹ lúc sinh con phải chịu đựng đến 57 đơn vị đau, tương đương với việc gãy 20 chiếc xương sườn cùng một lúc. Chính vì thế, nhiều người ví von rằng chẳng có cơn đau nào hơn đau đẻ. Sau một lúc chống chọi với cơn đau và liên tục dùng sức rặn, cả hai thành công hạ sinh bé Nguyễn Cao Kỳ Quan và Hứa Vĩ Đại.

Mạnh mẽ như Kỳ Duyên mà còn phải nhắm nghiền mắt, cắn chặt răng thế này!

Phút giây vượt cạn đầy cam go của Hứa Vĩ Văn.

Dẫu cái bầu chỉ là vật tượng trưng và những đứa con chỉ mang giá trị tinh thần nhưng những cơn đau và cảm xúc cặp đôi có được là vô cùng chân thật. Thông qua thử thách “vượt cạn”, chương trình muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa thiêng liêng của tình mẫu tử, giống như Maxim Gorky từng nói: “Không có mặt trời thì hoa không nở, không có phụ nữ thì không có tình yêu, và không có bà mẹ thì cả nhà thơ lẫn anh hùng đều không có”.

Cập nhật những thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstarFanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Minh Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất