Giải Trí

Kỳ Duyên sốc khi Hương Giang chính là người yêu cũ và giúp Hứa Vĩ Văn nổi tiếng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vì không chấp nhận hạnh phúc của người yêu cũ, Hương Giang đã đến tống tiền và nói sự thật với Kỳ Duyên rằng cô và Hứa Vĩ Văn từng yêu nhau, thậm chí cô còn đang mang thai đứa con của anh.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu ở tập 5 tiếp tục chặng đường với loạt trải nghiệm mang tính kỹ năng. Đó là thử thách Phòng cháy chữa cháyXử lý tình huống về bảo mật thông tin cá nhân mạng.

Ở thử thách thứ 2, sau gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ là đội tiếp theo bước vào phần thi.

Clip: Hương Giang tống tiền vợ chồng Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Cả hai có màn hóa thân vào vai cặp vợ chồng son. Khi đang ngồi hào hứng đọc báo thì Hương Giang bất ngờ xuất hiện và nghiễm nhiên thông báo cho Kỳ Duyên biết cô chính là người yêu cũ của Hứa Vĩ Văn, đồng thời là người quản lý giúp anh nổi tiếng và có được cơ ngơi của hiện tại.

Không dài dòng, Hương Giang còn tiết lộ mình đang mang thai đứa con của Hứa Vĩ Văn và không chấp nhận được sự hạnh phúc của vợ chồng Kỳ Vĩ. Vì vậy, cô đã cài virus gián điệp khi trò chuyện qua mạng với Hứa Vĩ Văn, để xâm nhập và có được hợp đồng bí mật với Hứa Vĩ Văn.

Hương Giang thông báo với Kỳ Duyên cô đang mang thai con đầu lòng của Hứa Vĩ Văn.

Dựa vào những dữ liệu có trong tay, Hương Giang đặt yêu cầu Hứa Vĩ Văn phải đưa 250 ngàn đô cho cô để giữ kín thông tin này.

Trước lời đề nghị này, Hứa Vĩ Văn quá bất ngờ đến bối rối. Tuy nhiên, anh vẫn đồng ý đưa tiền cho Hương Giang vì tình nghĩa trong lúc Hương Giang đang cần tiền và yêu cầu cả hai viết một tờ giấy cam kết.

Hương Giang tống tiền Hứa Vĩ Văn với 250 ngàn đô để bảo đảm bí mật.

Ở phần thi này, kết quả đội thắng cuộc sẽ dựa trên lượt bình chọn của khán giả trên kênh truyền thông chính thức của chương trình. Nếu yêu quý đội Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, hãy ủng hộ họ bằng cách bình chọn cho họ nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất