Giải Trí

Kỳ Duyên nói về Manbirth: Đã có team hài hước, có cặp đôi tình cảm thì cũng nên có một đội chơi nghiêm túc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết hành trình tham gia Manbirth thật sự có ý nghĩa khi cô được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích và làm việc với những nghệ sĩ hàng đầu.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 đã đi qua gần nửa chặng đường với hàng loạt thử thách thú vị và bổ ích dành cho các bà bầu. Nếu cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả thích thú với vô số khoảnh khắc ngọt ngào, Trường Giang - Hương Giang là “thánh lầy” vui nhộn thì gia đình Kỳ Vĩ của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại tạo nên màu sắc riêng biệt bằng sự chỉn chu, nghiêm túc.

Chia sẻ cùng SAOstar, hoa hậu - người mẫu Kỳ Duyên cho biết cả cô lẫn người đồng hành Hứa Vĩ Văn đều có sự cầu toàn và mong muốn hoàn thành tốt mọi thử thách. Sự chỉn chu của gia đình Kỳ Vĩ cũng là màu sắc cần thiết trong show thực tế vốn đã có nhiều tính giải trí như Manbirth.

- Xin chào Kỳ Duyên. Chương trình Khi đàn ông mang bầu đã phát sóng được 5 tập và nhận được hiệu ứng tích cực từ công chúng. Là 1 trong 6 người chơi, Kỳ Duyên có cảm xúc như thế nào?

- Khi đàn ông mang bầu đi được gần nửa chặng đường, Kỳ Duyên cảm thấy rất thích thú khi được tham gia một chương trình nhân văn, có rất nhiều thử thách mới cho bản thân mình. Chương trình mang đến rất nhiều kiến thức về bà bầu, cách chăm sóc em bé. Chắc chắn, 5 - 7 năm nữa, Duyên lập gia đình thì những điều đó rất quan trọng.

Đây cũng là dịp để Duyên tham gia và làm việc với các anh chị nghệ sĩ từng ngưỡng mộ lúc nhỏ là anh Trấn Thành, chị Hari Won, anh Trường Giang, chị Hương Giang. Tất cả mọi người đều rất chuyên nghiệp nên Duyên học hỏi được rất nhiều từ các anh chị. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với Kỳ Duyên.

- Nhìn lại chặng đường đã qua, điều gì khiến Kỳ Duyên hài lòng và chưa hài lòng?

- Show thực tế nào cũng có những thử thách, các đội phải làm sao để vượt qua một cách hiệu quả. Kỳ Duyên cũng như gia đình Kỳ Vĩ hài lòng khi qua từng tập đều hoàn thành thử thách một cách tốt nhất.

Điều chưa hài lòng có lẽ là do bản thân Duyên khá cá tính, hình ảnh mình xây dựng cũng văn minh, theo hướng IT Girl nên mọi người thường nhìn thấy Duyên lạnh lùng và có kiểu “sang chảnh” một chút. Thật ra, con người bên trong Duyên không lạnh lùng đến thế.

Hơn nữa, anh Văn là diễn viên, Kỳ Duyên lại là hoa hậu nên cả hai chưa có sự tung hứng vui nhộn như hai đội còn lại. Thế nên đôi khi, khán giả xem lại thấy đội mình hơi nghiêm túc.

- Thử thách hay phần thi nào khiến Kỳ Duyên ấn tượng nhất?

- Trong những thử thách vừa qua, phần thi diễn xuất cùng cô Hồng Vân khiến Kỳ Duyên cảm thấy ấn tượng nhất và ý nghĩa nhất. Khi đàn ông mang bầu là nơi lần đầu tiên Duyên biết diễn xuất và có thể bật khóc với nhiều cảm xúc như thế. Giống như mình vượt qua chính khả năng của bản thân vậy.

Nhân đây thì một lần nữa, Duyên phải gửi lời cảm ơn đến người chồng Hứa Vĩ Văn và cô Hồng Vân đã đẩy cảm xúc, cho Duyên cơ hội khám phá bản thân mình.

- Đến thời điểm này, Kỳ Duyên cảm nhận như thế nào về người bạn đồng hành Hứa Vĩ Văn?

- Về người đàn ông của Duyên thì có quá nhiều điều để nói. Đối với Duyên, anh Văn là người theo hướng càng tìm càng thú vị. Có thể do anh Văn hơn Duyên nhiều tuổi nên suy nghĩ của cả hai rất khác nhau nhưng Duyên luôn yên tâm khi ở cùng đội với một người đàn ông trưởng thành. Những gì Duyên trải qua hiện tại, anh Văn đã trải qua từ rất lâu.

Từ những tập đầu tiên, giữa Duyên và anh Văn có nhiều mâu thuẫn nhưng càng về sau từ tập 5 - 6, cả hai mới giải quyết được để hòa thuận hơn. Còn những tập sau sẽ như thế nào thì phải để khản giả xem và cảm nhận.

- Sau quá trình ghi hình, cảm nhận của Kỳ Duyên về Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won có gì khác với ấn tượng ban đầu?

- Khi Duyên theo dõi các sản phẩm của anh Trấn Thành trên truyền thông thì mình chỉ biết anh là một nghệ sĩ giỏi và vui tính nhưng khi được tiếp xúc bên ngoài thì mới biết anh thật sự “lầy lội”. Nếu thiếu anh thì cả ê-kíp cũng như các thành viên khác buồn đi rất nhiều. Không chỉ trên chương trình mà cả lúc đóng máy, anh Thành luôn là người làm cho mọi người có tràn đầy năng lượng.

Trong suốt chương trình, Duyên rất ngưỡng mộ tình yêu của anh Thành và chị Hari Won. Hai người lúc nào cũng tình cảm, anh luôn hôn chị rất nồng nhiệt. Họ luôn mang đến năng lượng tích cực mà mình nhìn thấy cũng cảm thấy vui vẻ.

Tuy anh Trường Giang và chị Hương Giang chỉ là người chơi cùng nhau nhưng lại có sự ăn ý tuyệt vời. Cả hai đều hài hước, tung hứng với nhau trong từng thử thách. Dù có mâu thuẫn thế nào thì anh chị vẫn làm cho mọi người bật cười.

- Kỳ Duyên có quan sát các bình luận của khán giả về chương trình cũng như về gia đình Kỳ Vĩ sau mỗi tập phát sóng?

- Mỗi tối thứ 5 hàng tuần, Kỳ Duyên đều theo dõi chương trình rất đúng giờ vì Duyên cũng muốn xem khi mình lên sóng sẽ như thế nào. Những bình luận của khán giả thì mình cũng đọc từng cái từng cái.

Ngay từ đầu, khi xây dựng hình ảnh cho mình, Duyên và anh Văn có lường trước sẽ có ý kiến trái chiều khi đặt mình bên cạnh màu sắc của hai đội hài hước còn lại. Team của Duyên theo hướng gia đình kiểu mẫu, “sang chảnh”, sành điệu nên mọi người có cảm giác mình hơi căng thẳng quá.

Thế nên, Duyên phải xem lại chương trình để biết mình căng thẳng đến mức độ nào để quay những chương trình sau mình rút kinh nghiệm và làm sao để mọi thứ hài hòa hơn.

- Nếu được chọn, Kỳ Duyên có muốn thay đổi bạn đồng hành của mình thành Trấn Thành và Trường Giang để đội chơi có sự bân bằng hơn không?

- Cả anh Hứa Vĩ Văn, Trường Giang hay Trấn Thành đều có cá tính riêng. Anh Văn rất giống Duyên là đều nghiêm túc, cầu toàn. Cũng vì cá tính giống nhau nên hai người dễ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, anh Văn là người đàn ông trưởng thành và bản lĩnh. Duyên được anh hỗ trợ rất nhiều trong mọi thử thách.

Nếu đặt trường hợp thay đổi người đồng hành cùng anh Trấn Thành hay anh Trường Giang thì biết đâu Duyên sẽ bắt đầu tung hứng cùng tạo không khí vui nhộn cho chương trình. Tuy nhiên, trong mọi chương trình, các đội chơi đều phải có màu sắc khác nhau. Ví dụ có đội hài hước, có đội tình cảm thì có đội lại hơi nghiêm túc và chỉn chu. Có thế thì chương trình mới phong phú và có sự lan tỏa hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về hành trình tham gia Khi đàn ông mang bầu 2018.

- Nếu được thì Kỳ Duyên muốn hồi đáp điều gì với những bình luận so sánh đội Kỳ Vĩ với Việt Hàn, Song Giang?

- Như Kỳ Duyên từng nói mình là người nghiêm túc trong công việc, luôn cố gắng trong mọi thử thách để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Xuất hiện trên chương trình thiên về giải trí thì đôi khi, mọi người sẽ thấy Duyên hơi căng thẳng.

Kỳ Duyên mong các bạn cứ theo dõi Khi đàn ông mang bầu với thái độ tích cực. Riêng với gia đình Kỳ Vĩ thì càng các tập về cuối chương trình sẽ càng có nhiều điều thú vị.

- Xin cảm ơn Kỳ Duyên vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất