Giải Trí

Kỳ Duyên, Huyền My, Thanh Tú được fan kỳ vọng chinh chiến tại Miss World 2018

H.N.
Chia sẻ

Trong trường hợp Hoa hậu Việt Nam 2018 không kịp dự thi Miss World 2018, những người đẹp như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú… được fan kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” ở đấu trường sắc đẹp này.

Tại buổi họp báo Khởi động Hoa hậu Việt Nam 2018 vào ngày 14/3 vừa qua, khi được hỏi về việc tân hoa hậu có tham gia Miss World 2018 hay không, bà Phạm Kim Dung - phó BTC chia sẻ: “Nếu cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thì Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để tham dự đấu trường quốc tế này. Theo thông lệ Miss World hàng năm hiếm khi nào được tổ chức trước tháng 10 bởi BTC Miss World cũng muốn chờ đợi các nước tìm ra được Tân Hoa hậu để kịp thời cử họ tham dự Miss World”.

Dàn Hoa hậu, Á hậu hội ngộ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin thân cận từ BTC Miss World cho hay những tân hoa hậu đăng quang sau ngày 16/9/2018 sẽ không được tham dự cuộc thi. Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức vào ngày 22/9/2018, điều này cũng đồng nghĩa với việc tân hoa hậu sẽ không kịp đi thi quốc tế.

Vậy nếu không là tân Hoa hậu Việt Nam 2018 thì gương mặt nào sẽ là ứng cử viên tiếp theo đến tham dự tại đấu trường nhan sắc quy mô và uy tín nhất hành tinh này?

Hoa hậu Kỳ Duyên

Khán giả cũng rất mong chờ Hoa hậu Kỳ Duyên chào sân ở các cuộc thi thế giới đặc biệt là Miss World. Còn nhớ Kỳ Duyên có lần thổ lộ rằng cô đã sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc quốc tế, tuy nhiên năm 2017, đại diện tham dự Miss World ưu tiên cho hoa hậu đang đương nhiệm nên Đỗ Mỹ Linh trở thành người chính thức đeo dải băng Việt Nam đến chinh phục cuộc thi này.

Năm 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam không kịp tham dự Miss World thì có lẽ nào Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên phù hợp hơn cả?

Á hậu Huyền My

Được biết đến với danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014 và top 10 Miss Grand International 2017, Huyền My là một trong những ứng cử viên sáng giá cho Hoa hậu Thế giới 2018. Không chỉ gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin mà kinh nghiệm đi thi quốc tế cũng là “vũ khí” giúp người đẹp sinh năm 1995 chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới.

Dù Huyền My từng tuyên bố không tham gia bất kỳ cuộc thi nào sau Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, tuy nhiên, đông đảo khán giả vẫn mong mỏi vào sự xuất hiện của mỹ nhân gốc Hà thành tại Miss World 2018.

Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng từng bộc lộ mong muốn tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Với Miss World 2018, Thanh Tú được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với cuộc thi bởi những cống hiến không mệt mỏi trong hoạt động nhân ái vì cộng đồng, xã hội như S Project - dự án chống xâm hại trẻ em, MC bản tin Y tế…

Hiện tại người đẹp sinh năm 1994 cũng đã lên kế hoạch, chuẩn bị những kỹ năng cần thiết để tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

Á hậu Tú Anh

Đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 1 khi đang là sinh viên Khoa Phát thanh - Truyền hình thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Dương Tú Anh trở thành người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, hình thể “chuẩn không cần chỉnh”, người đẹp sinh năm 1993 còn được yêu mến vì đời tư sạch sẽ, miễn nhiễm scandal.

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, cô bắt đầu làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam và trở thành gương mặt BTV quen thuộc trong các bản tin Tài chính tiêu dùng. Hiện, Tú Anh chỉ xuất hiện tại một số sự kiện của V-biz và không tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng người đẹp 25 tuổi hoàn toàn đủ tiêu chuẩn đại diện Việt Nam tại Miss Worls 2018.

Hoa hậu Phạm Hương

Sau khi kết thúc 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương úp mở việc muốn tham dự thêm các cuộc thi quốc tế. Phạm Hương từng làm khán giả “đứng ngồi không yên” khi càn quét sân khấu Miss Universe 2015. Chính vì vậy, một lần nữa fan kỳ vọng cô tiếp tục tỏa sáng tại đấu trường quốc tế lớn hơn, liệu đó có phải Miss World - cuộc thi lâu đời và uy tín nhất hành tinh?

Tuy nhiên, những suy luận trên chỉ là giả thiết, ai mới là gương mặt chính thức đeo dải băng Việt Nam sánh bước cùng bạn bè quốc tế tại đấu trường Miss World, thời gian mới có thể trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất