Giải Trí

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn trổ tài makeover bà bầu, 'đẹp không góc chết' trong mọi khoảnh khắc!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Gia đình Kỳ - Vĩ quyết định hóa thân thành những bà bầu sành điệu và thời trang trong thử thách quay clip viral tuần này.

Hòa cùng không khí Màu hạnh phúc cuả Khi đàn ông mang bầu tập 4, các gia đình bước vào thử thách thứ hai mang tên Quay viral clip với chủ đề “Mang bầu vẫn xinh“. Sau chiến thắng ở thử thách đầu, gia đình Việt - Hàn nghĩ ra khá nhiều chiêu thức để cản trở cho hai đội còn lại.

Nhận ra được những thế mạnh của hai team còn lại, không thể cạnh tranh về nhan sắc với cặp Kỳ - Vĩ, cũng không thể hài hước, duyên dáng như gia đình Phù Thủy nên cặp đôi Việt - Hàn quyết định phải thật đáng yêu và dễ thương. Theo đó, cặp đôi yêu cầu phải có một bà bầu và một em bé tham gia diễn xuất trong MV từ 5 đến 10 giây.

Viral Clip “Mang bầu vẫn xinh” team Kỳ - Vĩ

Với yêu cầu này, Trấn Thành nghĩ rằng gia đình Kỳ - Vĩ hiền lành sẽ khó đáp ứng yêu cầu đặt ra. Nhưng không, ngoài việc có “quá trời” bà bầu tại trung tâm thương mại, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên còn đặc biệt hứng thú khi thử thách của Trấn Thành sẽ tô thêm màu sắc, gia vị cho viral clip của mình. Thậm chí, ý tưởng của cả hai còn nhanh chóng xuất hiện khi xuất hiện nhân vật tưởng chừng sẽ cản trở mình trong thử thách này.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên nhanh chóng lên ý tưởng cho đoạn clip của mình.

Gia đình Kỳ - Vĩ quyết định hóa thân thành những bà bầu sành điệu và thời trang. Cả hai đã rất thông minh khi quyết định quay những cảnh quay không có bà bầu trước và sau đó mới bắt đầu hành trình tìm bà bầu và em bé. Tuy nhiên, sự thông thái trong cách phân chia đoạn video thành 3 phần street style, thể thao và phong cách cá tính rõ ràng giúp cả hai thực hiện những phân cảnh trong thời gian nhanh nhất.

Hình ảnh bà bầu thời trang của team Kỳ - Vĩ gây chú ý.

Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp Hoa hậu không góc chết.

Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn vẫn đẹp chuẩn “soái ca” dù mang bầu.

Bước qua phân đoạn street style, cả hai vẫn được ví như một fashionista chính hiệu.

Sau khi thuyết phục được bà bầu ở những khoảnh khắc cuối cùng, cả hai nhanh chóng xây dựng ý tưởng trong tích tắc. Với màn makeover độc đáo, ý tưởng biến bà bầu đang buồn bã vì bản thân xấu xí trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trở nên hợp tình, hợp lý, đúng như với những tiêu chí, yêu cầu chương trình đưa ra.

Cặp đôi không mất nhiều thời gian cho việc kiếm em bé trong phần thử thách của mình.

Và may mắn gặp được một bà bầu vô cùng hợp tác.

Kỳ Duyên trổ tài makeover cho bà bầu.

Là cặp đôi hoàn thành thử thách nhanh nhất, thời trang nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của chương trình nhất. Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn phụ thuộc vào lượng bình chọn đến từ 30 nhà báo có mặt tại buổi họp báo của chương trình. Ngoài những tràng pháo tay hào hứng, sự đầu tư về ý tưởng, kịch bản và dàn dựng của ba đội chơi nhận được sự yêu mến đặc biệt từ cánh phóng viên, truyền hình.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất