Giải Trí

Kỳ Duyên bật khóc vì lần đầu tiên nếm mùi thất bại: 'Mình thua mà phải phục người ta'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khoảnh khắc khiến các fan vừa ấn tượng vừa xót xa nhất trong tập 2 chính là Kỳ Duyên bật khóc khi trở về phòng thông báo kết quả thua cuộc với 16 thí sinh.

Trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018, 32 thí sinh của 2 đội Hương Giang - Kỳ Duyên đã nếm trải sự căng thẳng và cam go của thử thách đầu tiên “Super Pose” tại nhà máy tơ lụa Bảo Lộc. Sự chênh lệch về chất lượng thí sinh cũng chiến thuật đưa ra trong thời gian chụp ảnh có giới hạn đã khiến bộ ảnh của team Hương Giang được các giám khảo đánh giá cao hơn đội Kỳ Duyên.

Khoảnh khắc khiến các fan vừa ấn tượng vừa xót xa nhất trong tập 2 chính là Kỳ Duyên bật khóc khi trở về phòng thông báo kết quả thua cuộc với 16 học trò. Đây cũng là lần đầu tiên, Kỳ Duyên - ở vai trò huấn luyện viên nếm mùi thất bại.

Kỳ Duyên không kiềm được nước mắt sau thất bại đầu tiên.

Trong thử thách chụp ảnh theo nhóm trong nhà máy sản xuất tơ lụa, có thể thấy cả Hương Giang lẫn Kỳ Duyên đều dốc 100% năng lượng để liên tục hướng dẫn cách tạo dáng cho 4 tốp thí sinh, 16 học trò. Tuy vậy, có lẽ sự nhanh nhạy và kinh nghiệm của cả mentor lẫn thí sinh ở team Hương Giang đã cho ra những bức ảnh thời trang hơn.

1 trong 4 nhóm thí sinh team Kỳ Duyên.

Team Hương Giang nhận được nhiều lời khen về bố cục và thần thái.

Dù liên tục nhắc nhở, động viên thí sinh trên set quay nhưng HLV Kỳ Duyên vẫn không “cân” được thần thái, cách tạo dáng của các học trò trong mọi bức ảnh. Đó là lý do bộ ba giám khảo Hoàng Ku, Di Băng, Dược sĩ Tiến và giám đốc sáng tạo thương hiệu quyết định trao chiến thắng cho đội Hương Giang.

Giám khảo của tập 2 là Hoàng Ku, Di Băng, nhà thiết kế Giang Châu và Dược sĩ Tiến…

… quyết định trao chiến thắng cho team HLV Hương Giang.

Khi thông báo với các thí sinh trong team về thất bại trong trận chiến ra quân, HLV Kỳ Duyên bật khóc nức nở. Nhiều chiến binh trong team cũng rơi nước mắt và ôm chầm động viên Kỳ Duyên. Là HLV từng “trăm trận trăm thắng” tại The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, đây lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 nếm mùi thua cuộc tại Siêu mẫu Việt Nam sau rất nhiều nỗ lực nâng đỡ dàn thí sinh còn non kinh nghiệm.

Trước lúc xốc lại tinh thần của 16 thí sinh, Kỳ Duyên nghẹn ngào nước mắt và công nhận: “Team mình thua. Thua theo cách mà mình phải phục người ta”.

Kỳ Duyên vật khóc sau khi thông báo kết quả với các thí sinh.

Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên - ở vai trò HLV nếm mùi thất bại.

Điều Kỳ Duyên làm sau thất bại đầu tiên chính là khích lệ các thành viên trong đội để đi đường dài tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 và thật sự tiến bộ sau từng thử thách. “Chỉ cần nghĩ cho bản thân các bạn thôi khi mình đã tham gia một cuộc thi nghiêm túc thế này rồi. Hãy hứa với Duyên một điều rằng những vòng sau mọi người sẽ mang đến một năng lượng khác, cho thấy sự cô gắng của mọi người”, “Đây chỉ là thử thách đầu tiên thôi, chúng ta còn có thể cố gắng ở phần thi catwalk” - Kỳ Duyên nói trong nước mắt.

Kỳ Duyên dành thời gian để xốc lại tinh thần của đội…

… để thật sự quyết liệt trong thử thách kế tiếp.

Thất bại đầy cay đắng lần này chắc chắn sẽ trở thành sức mạnh cho cả huấn luyện viên lẫn thí sinh trong đội Kỳ Duyên để phục thù trong những phần thi kế tiếp. Tuy vậy, đội Hương Giang cũng sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Liệu team Kỳ Duyên có thể gỡ hòa trong tập 3 hay một lần nữa bị Hương Giang vượt mặt.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất