Giải Trí

Krystal vs Jennie: 'Gà nhà' phải chăng đã hết 'mặn' với Kai?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Chia tay Krystal được 1 năm rưỡi, KAI đã "tay trong tay" hẹn hò cùng Jennie (Black Pink).

Ngày 1 tháng 4 năm 2016, Kai và Krystal, thành viên nhóm nhạc nữ cùng công ty f(x), được S.M. Entertainment xác nhận là đang trong một mối quan hệ tình cảm. Trái ngược hoàn toàn với dự đoán, cặp đôi này lại được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ, chính vì vậy mà không hề có một chút lùm xùm nào xung quanh vụ hẹn hò này.

Krystal và Kai hoàn toàn xứng đôi. Về khoản trang phục, họ xứng tầm những người mẫu đích thực bởi cả Kai và Krystal đều sở hữu nhan sắc “trai anh tuấn, gái thanh tú” hoàn hảo. Mọi trang phục họ diện đều khiến fan mê mẩn nhìn ngắm, đặc biệt là những món đồ đôi.

Các fan cho rằng cả Kai và Krystal đều thật may mắn khi tìm được nhau bởi đơn giản, Kai là để dành riêng cho Krystal và ngược lại! Fan còn rất mến mộ couple này bởi thời gian họ quen biết nhau quả là đáng nể. Trong những concert chung của nhà SM, có thể thấy cặp đôi liên tục trao cho nhau những cái nhìn ngọt ngào trên sân khấu. Ngoài ra, một số bức hình chụp chung trên tạp chí hay bất kỳ sự kiện nào cũng khiến người hâm mộ phải “quắn quéo” vì độ tình tứ của cặp đôi.

Về mức độ nổi tiếng tuy nữ ca sĩ không bằng nhưng độ sang chảnh và giàu có ít nhiều hơn hẳn Kai. Trong năm 2016 f(x) lùm xùm với việc Sulli rời nhóm và album ra mắt sau đó không được thành công. Cùng thời điểm đó EXO vẫn đang là nhóm nhạc được săn đón nhất nhì Kbiz. Ngỡ rằng năm 2017, nhóm nhạc này có thể phát hành album nhưng SM không làm thế, công ty đã đóng băng hoạt động của f(x), có lẽ cũng vì sự việc này mà cặp đôi chia tay trong hạnh phúc.

Đúng 1 năm rưỡi sau đó, tin đồn hẹn hò giữa Kai và Jennie (Black Pink) nổ ra. Theo thông tin mà Dispatch đưa ra, cặp đội này đã hẹn hò nhau từ tháng 10, vậy dựa trên thực tế thì hơn 1 năm sau chia tay Krystal, Kai đã “tay trong tay” với tình mới. Không những vậy mà gu bạn gái cũng thay đổi từ style “nữ quyền mạnh mẽ đầy sang chảnh” của gà nhà sang gu “công chúa quyền lực nhà YG”.

Để mà so sánh Jennie với Krystal thì có lẽ khá khập khễnh vì f(x) thuộc gen 2 và thời kì đó nhóm cũng là một trong những cái tên nổi trội, còn Black Pink thuộc thế hệ gen 3 và cũng nổi tiếng không kém. Jennie được YG khá o bế đến độ gây khó chịu với cả nội bộ fandom vì những cô nàng khác không được “đẩy lên” như Jennie.

Về nhũng lùm xùm thì Jennie nhiều gấp mấy lần Krystal. Còn tính cách của cô nàng thì luôn dính liền với các lùm xùm trước đó nên dĩ nhiên, fan chẳng mấy đồng tình khi chuyện tình cảm này được công khai. Tin đồn này được tung ra, cả Jennie và Kai sẽ mất nhiều hơn là được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất