Giải Trí

Krystal 'too busy' cùng hàng loạt phản ứng sau tin xác nhận Kai hẹn hò Jennie

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Tin tức Kai hẹn hò với Jennie rộ lên và người đầu tiên bị người hâm mộ gọi tên không ai khác ngoài Krystal và cô nàng đã có hàng loạt phản ứng đầy sang chảnh sau khi biết tin.

Krystal từng là bạn gái của Kai, họ yêu nhau và được rất nhiều người hâm mộ uảng hộ, mối quan hệ giữa một idol gen 2 và thần tượng đang nổi lúc bấy giờ không vấp phải quá nhiều chỉ trích. Tuy nhiên sau một năm hẹn hò, Kai và Krystal chia tay nhau trong êm đẹp.

Ngày 1/1 vừa qua theo thông lệ của Dispatch, Kai là nhân vật được tờ báo này “săn sóc” đặc biệt đầu năm. Hoặc cũng có thể nguyên nhân đến từ Jennie mà cuối cùng Dispatch cố tình công khai tin tức này để hạ bệ “cô công chúa”. Dù vậy thông tin này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến những người trong cuộc và Krystal - tình của Kai cũng được gọi tên.

Sau khi tin tức nổ ra, 2 cái tên JongIn (Kai), Jennie, Krystal lần lượt on top trending toàn cầu trên twitter. Tất nhiên Krystal lại là nhân vật được báo chí lấy ra làm so sánh với Jennie. Trước những gì đang xảy ra, thành viên nhóm f(x) đã có những phản ứng khiến fan “nở mày nở mặt”.

Đúng kiểu sang chảnh xưa nay vốn có, lần đầu Krystal phản ứng bằng việc đăng tấm ảnh dùng mặt nạ không có mũi và miệng che mặt và đăng lên trang instagram cá nhân với lời nhắn chúc mừng năm mới như chưa hề biết tin gì. Sau đó là một đoạn video dùng hiệu ứng mờ ảo kèm nụ cười nử miệng đầy ma mị, nghe tiếng động trong video đó có vẻ như Krystal đang dùng bữa tại nhà hàng.

Không chỉ có hai bài đăng công khai mà cô nàng còn kèm thêm 2 story biến mất trong vòng 24h. Story đầu tiên là quay chị gái Jessica đang tạo dáng chụp ảnh với dòng caption: “Chị ấy nghĩ nó là một bức ảnh” và có vẻ như Krystal đang vui vẻ bên cô chị gái của mình. Story thứ 2 là bức ảnh chụp qua gương, trong tấm ảnh đó có Jessica đang thay đồ và Krystal đang ngồi chụp ảnh với dòng caption “Too busy”.

Với những phản ứng trên, có lẽ Krystal hi vọng người hâm mộ đừng réo gọi tên mình vào cuộc tình của Kai và Jennie nữ vì dù sao Kai cũng đã là quá khứ của cô rồi. Sự sang chảnh của Krystal không cho phép cô nghĩ ngợi về quá khứ nên cố gắng làm mình thật bận rộn để không phải để ý nhiều đến tin tức xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất