Giải Trí

Kristian: 'Tôi và Hồng Quế chỉ là những người bạn tốt của nhau'

Chia sẻ

Nam vũ công cũng không quên gửi lời chúc hai mẹ con Hồng Quế sức khỏe, có cuộc sống hạnh phúc và xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Những ngày qua, thông tin chân dài Hồng Quế mang bầu thu hút khá đông sự quan tâm, tò mò từ công chúng. Mặc dù cô đã ngầm thừa nhận việc sắp làm mẹ khi đăng tải bụng bầu trên trang cá nhân nhưng không ít người vẫn thắc mắc về danh tinh của bố đẻ của em bé cô đang mang trong bụng. Thậm chí, không ít nguồn tin đặt nghi vấn cho bạn nhảy Kristian của cô trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nhưng Hồng Quế đã phủ nhận điều này. Và mới đây, SaoStar đã cuộc trò chuyện nhanh với Kristian xoay quanh những những tin đồn “trên trời rơi xuống”.

Kristian và Hồng Quế trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Kristian và Hồng Quế trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.

- Chào Kristian, trở về nước sau cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, cảm xúc thời gian này của anh ra sao? Cuộc sống của anh có thay đổi nhiều không?

- Tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà với gia đình và gặp lại bạn bè của mình. Có rất nhiều thứ thay đổi trong khoảng thời gian tôi công tác ở Việt Nam. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều khi tôi đến Việt Nam tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, tôi cảm thấy mình như đang có hai cuộc sống khác nhau.

- Do Hồng Quế gặp chấn thương nên cả hai phải dừng cuộc thi sớm, không tiến sâu vào chung kết. Anh có thấy tiếc vì công sức cả hai đã bỏ ra?

- Tôi rất vui vì có một cơ hội được làm việc, trở thành bạn nhảy của Hồng Quế. Và cô ấy đã có những tiến bộ lớn trong quá trình tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Đối với tôi, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu cho nên tôi không thất vọng hay nuối tiếc gì khi chúng tôi dừng cuộc thi sớm. Đến với Bước nhảy Hoàn vũ ai ai cũng đều nỗ lực hết mình để giành chiến thắng nhưng đôi khi, những tai nạn ngoài ý muốn lại xảy ra và chúng tôi phải chấp nhận điều đó dù muốn hay không.

160501Kris-Que-1

- Là vũ công gắn bó với cuộc thi từ năm 2013, bạn nhảy của rất nhiều mỹ nhân Việt: Hồng Quế, Maya, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh… không ít người ghen tỵ với anh?

- Có lẽ tôi là người đàn ông may mắn nhất, vì tôi là bạn nhảy với rất nhiều mỹ nhân Việt Nam. Thành thật mà nói, tôi rất tự hào về những gì mình đã làm được, tạo được thành công khi đến với Bước nhảy Hoàn vũ trong nhiều năm qua ở Việt Nam.

- Anh đánh giá như nào về các bạn nhảy của mình qua từng mùa thi?

- Tất cả mọi người đều rất giỏi và tuyệt vời. Tôi yêu những người bạn nhảy của mình. Chúng tôi có tình bạn đẹp và tôi sẽ giữ mãi những cảm xúc, kỷ niệm khó quên này.

160501Kris-Que-6

Kristian khá thân thiết với Hồng Quế.

Kristian khá thân thiết với Hồng Quế.

- Gần đây có nhiều tin đồn Kristian và Hồng Quế thân thiết hơn mức tình bạn. Đặc biệt việc Hồng Quế mang bầu và nhiều tin đồn cho rằng anh là cha của em bé. Anh nghĩ sao về điều này?

- Họ cứ đồn đại khắp nơi mà thực ra chẳng ai biết rõ chân tướng sự việc. Những lời xì xào, bàn tán về chúng tôi đều sai. Tôi và Hồng Quế chỉ là những người bạn tốt của nhau. Tôi rất tôn trọng Hồng Quế và gia đình cô ấy.

- Hồng Quế sắp lên chức mẹ, anh muốn gửi lời chúc, hỏi thăm gì tới người bạn nhảy của mình?

- Đầu tiên tôi gửi lời cảm ơn đến Hồng Quế và gia đình của cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều thứ khi chúng tôi là bạn nhảy của nhau. Tôi sẽ luôn luôn biết ơn họ. Tôi muốn chúc Quế và em bé lúc nào cũng mạnh khỏe, có cuộc sống hạnh phúc, những điều tốt đẹp nhất. Hai mẹ con cô ấy xứng đáng được như vậy.

Kristian khẳng định Hồng Quế chỉ là người bạn tốt chứ không hề có chuyện hẹn hò.

Kristian khẳng định Hồng Quế chỉ là người bạn tốt chứ không hề có chuyện hẹn hò.

- Anh sẽ sớm trở lại Việt Nam thăm mọi người, đặc biệt là cô bạn Hồng Quế chứ?

- Cảm ơn SaoStar về cuộc trò chuyện, tôi rất hy vọng sẽ sớm trở lại Việt Nam thăm tất cả những người bạn tuyệt vời của mình.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất