Giải Trí

Knet: TWICE sẽ không tồn tại lâu với một leader như Jihyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jihyo nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực sau khi đăng tải thư xin lỗi vụ lùm xùm sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa!

Vào sáng ngày 07/01, Jihyo của TWICE đã đăng tải một bức thư gửi đến người hâm mộ (ONCE) để giải thích những tranh cãi gần đây trong cuộc trò chuyện V Live. Được biết, Jihyo đã trả lời lý do tại sao cô ấy vắng mặt tại lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019 và sử dụng từ ngữ hạ đẳng (cụ thể là oong-aeng-oong) - từ lóng trên mạng xã hội thể hiện sự mỉa mai, chế giễu, các nhà nữ quyền dùng để coi thường đàn ông. Ngoài ra, Jihyo còn nói với fan mình rằng là người muốn gây sự chú ý.

Trước sự chỉ trích từ phía công chúng, Jihyo đã lên tiếng xin lỗi vì những gì cô ấy buột miệng nói ra và giải thích rằng cô ấy đã gặp khó khăn kể từ đầu năm ngoái. Jihyo bày tỏ: “Sau khi có những tin đồn hoàn toàn vô căn cứ vào tháng 3 năm ngoái, tôi trở nên sợ hãi hơn khi đứng trước mọi người. Lý do tôi khóc ở sân bay cũng là vì tất cả những người chụp ảnh, quay phim và la hét khiến tôi cảm thấy sợ hãi, và tôi rất sợ những gì những người đó nghĩ về tôi và cách họ nhìn thấy tôi”.

Sau khi bị phát hiện hẹn hò với Kang Daniel, Jihyo nói rằng có nhiều tin đồn sai lệch và khiến cô cảm thấy lo lắng, chán nản, sợ hãi với nhiều cảm xúc tiêu cực. Trong chuyến lưu diễn, cô ấy sợ hãi đến mực phải đến bệnh viện nhận lời tư vấn, uống thuốc nhưng không có tác dụng. Do đó, Jihyo cảm thấy khó khăn với MAMA 2020 vì phải đối diện với nhiều người.

Tại sự kiện, Jihyo khóc vì sợ hãi và muốn trốn tránh khi phải nói, biểu diễn trước đám đông. Điều đó làm cô ấy khó thở. Sợ sẽ khóc sau khi về Hàn Quốc và khiến fan lo lắng, nên Jihyo đã trở về thời điểm khác so với các thành viên. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói rằng cô ấy nhận vô số bình luận tiêu cực, chế giễu, chửi rửa từ khi debut. Cô ấy đau đớn và điều đó khiến cô phát điên nhưng vì công việc của mình, cô ấy gạt nó sang một bên. Ngoài ra, Jihyo cũng xin lỗi thành viên trong nhóm. Vì hành động thiếu suy nghĩ đã khiến một số thành viên TWICE phải lên tiếng giải thích.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+791, -145] Chỉ cần bỏ việc trở thành người nổi tiếng và nghỉ khỏe đi…

2. [+652, -92] Khi Jihyo là người đầu tiên trong nhóm có tin hẹn hò, tôi không hiểu tại sao mọi người lại đổ lỗi chỉ vì cô ấy là leader. Nhưng qua chuyện này, tôi thực sự không nghĩ cô ấy là leader. Lời xin lỗi này rất lộn xộn và đầy lý do, không có lời xin lỗi giải thích cụ thể nào về câu nói oong-aeng-oong và vụ người muốn gây chú ý cả. Nè, cô không được dùng từ đó trong phòng chat mà fan phải trả tiền ㅠㅠ

3. [+583, -92] Làm tôi nhớ đến Yoon Suk Min (vận động viên bóng ném). Đặt mục tiêu lên chính mình và sau đó tuyên bố là sợ ném bóng.

4. [+97, -42] Ai đó sợ khi nói những điều như thế? Thật là một trò đùa..

5. [+95, -40] Đăng bức thư này như lời xin lỗi, cơ mà bạn không định xin lỗi vì đã nói oong-aeng-oong và việc fan muốn gây sự chú ý à? 

6. [+78, -80] Trong nhiều năm kể từ khi ra mắt, Jihyo đã nhận đủ thế từ việc nhạo báng về ngoại hình, các thành viên, gia đình và cuộc sống riêng tư của mình. Cô ấy giữ tất cả và cuối cùng đã nói điều này và mọi người thực sự đang cố gắng chôn vùi đi qua ba chữ cái '웅 앵웅'. Thậm chí không quá lâu kể từ khi chúng ta mất đi một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Hàn Quốc sẽ không bao giờ thay đổi, tsk tsk.

7. [+55, -27] Thật là một trò đùa ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

8. [+49, -40] Tôi nghĩ cô ấy cần nghỉ ngơi ㅜㅜ mạnh mẽ lên, Jihyo à!

9. [+43, -12] Tóm tắt: Sức khỏe tôi kém nên không sao nếu tôi sử dụng thuật ngữ megalia và misandry (miệt thị, khinh khi, thù hận).

10. [+41, -22] Twice sẽ không tồn tại lâu với một leader như thế này. Ngay bây giờ, cô ấy nên nhận ra để cẩn thận hơn.

11. [+38, -38] Đây là một cuộc đả kịch lớn phải không? Người Hàn Quốc thật đáng sợ. Có lẽ cô ấy thực sự không biết những từ đó có nghĩa là gì nhưng mọi người cho rằng cô ấy phạm tội và ghét cô ấy. Thật là một đất nước điên rồ.

12. [+32, -20] Sẽ tốt hơn nếu cô ấy chỉ chửi thề. Cô ấy là một nữ thần tượng sống nhờ những người hâm mộ nam của mình và cô ấy đã sử dụng một từ hẹn hạ như vậy sao ㅋㅋ

13. [+29, -18] Leader có nhiều tranh cãi nhất trong nhóm này. Cô ấy cần nghỉ đi là vừa

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất