Giải Trí

Knet phản ứng ra sao trước hình ảnh mới của Jisoo (Blackpink) và Mina (Twice)?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vẻ ngoài xinh xắn của Jisoo (Blackpink), tình trạng hiện tại của Mina (Twice), đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng Hàn Quốc!

Vào ngày 17/09 vừa qua, Jisoo của Blackpink đã đăng tải hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội Instagram tại một sự kiện thời trang ở London, Anh. Trong bức ảnh công khai, nữ ngôi sao diện trên người bộ váy ca rô và nhìn thẳng vào camera với đôi mắt quyến rũ. Vẻ đẹp thanh lịch và thân hình thon thả của Jisoo thu hút sự chú ý. Một số tờ báo của Hàn Quốc đã ngợi khen vẻ ngoài của cô: “Hào quang sang trọng, vẻ đẹp thanh lịch”.

Dưới đây là một số phản hồi của khán giả Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+753, -110] Jisoo xinh đẹp nhưng cô ấy mang lại cảm giác giống như Sandara Park, đẹp nhưng không có tài

2. [+608, - 81] Cô ấy xinh đẹp nhất trong Black Pink 

3. [+356, -117] Tốt hơn hết là bạn đừng đụng vào Heung Min (một số tin đồn hẹn hò dấy lên sau khi Jisoo đến xem trận đấu của cầu thủ Son Heung Min vào một vài ngày trước)

4. [+36, -6] Nhưng tại sao YG cứ nói với truyền thông rằng những đứa trẻ của họ là “người đẳng cấp”?Không có giai cấp hay địa vị nào đối với con người, vì vậy YG có thèm nghĩ rằng điều đó có tồn tại không? Họ phóng đại với truyền thông như thể nghệ sĩ nhà mình thuộc một tầng lớp khác so với những người khác ~ 

5. [+34, -11] Jisoo hát rất tệ, tôi nghĩ đó là Harisu hát khi nghe cô ấy

6. [+30, -3] Họ cứ gọi nhau là “xa xỉ” này hay “đẳng cấp” kia, đến nỗi họ nghĩ những người xấu xí là người thảm hại? 

7. [+29, -16] Chị có dám dính líu đến Heung Min?

8. [+18, -4] YG đã cố gắng biến Jennie trở thành người xa xỉ đẳng cấp cho đến khi mọi người bắt đầu nói Jisoo xinh hơn nên giờ họ gọi Jisoo là thương hiệu “người đẳng cấp” ㅎㅎ Mặc trên người những thương hiệu xa xỉ có giúp cho bạn sang trọng không? Tính cách tốt mới khiến bạn trở thành một con người sang trọng

 9. [+17, -4] Không có tài năng gì cả

10. [+16, -4] Rõ ràng Jisoo là dancer tệ nhất trên sân khấu

11. [+15, -5] Jisoo xinh đẹp nhưng đang tự gọi mình như kiểu “thương hiệu xa xỉ của con người” là concept của họ hay gì? Nghệ sĩ nhà họ luôn là “người đăng cấp”…*thở dài* 

12. [+11, -4] Thành thật mà nói cô ấy rất xinh

Mặt khác, cùng ngày, Mina của nhóm nhạc nữ TWICE đã trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình cá nhân, thông qua Sân bay Quốc tế Gimpo. Cô ấy thu hút sự quan tâm và nắm chặt lấy tay mẹ. Việc Mina gần đây không tham gia một số hoạt động quảng bá cùng Twice do vấn đề sức khỏe, đã gây xôn xao dư luận.

Dưới đây là phản hồi của khán giả xứ Kim Chi từ Newsen qua Nate:

1. [+219, -17] Có cần phải quảng bá cho cô ấy như thế này không ~ cứ để cô ấy nghỉ ngơi 

2. [+175, -23] Ở bên cạnh mẹ là điều tốt nhất khi bạn bệnh tật và vật lộn với mọi thứ. Mina, mạnh mẽ lên nào! 

3. [+88, -23] Mina à, mạnh mẽ lên ~ ~ 

4. [+19, -14] Tôi ủng hộ bạn ♡ 

5. [+16, -8] Cô ấy nên nghỉ ngơi ở Nhật Bản, tại sao cô ấy cứ tiếp tục đi rồi về như thế này

6. [+13, -3] Cá nhân tôi thích Mina nhất trong Twice nên thật đau lòng khi thấy cô ấy gặp khó khăn thế này. Tôi không chắc liệu cô ấy có cố gắng hoàn thành việc quảng bá của mình vì lợi ích của hợp đồng hay không, nhưng tôi hy vọng mọi thứ không quá khó khăn với cô ấy. 

7. [+13, -9] Mina à, có lên!

8. [+13, -11] Mạnh mẽ lên nào, aja 

9. [+8, -3] Cố lên nhé

10. [+7, -1] Khi bạn đang trải qua những cuộc đấu tranh về tinh thần, bạn có xu hướng tránh những tình huống mà mọi người đang nhìn vào bạn. Có thể nói, nhìn vào đôi mắt cũng biết rằng cô ấy trông lo lắng trên sân khấu. Tôi hy vọng Mina có thể tự chăm sóc bản thân mình. Thậm chí nếu chúng ta có thể thấy cô ấy phải đấu tranh chống chọi, thì hãy tưởng tượng cô ấy phải trải qua những chuyện tồi tệ đến mức nào. Mạnh mẽ lên ! 

11. [+3, -1] Mina không thể nghỉ ngơi lâu và nhận được sự giúp đỡ về tinh thần mà mình cần? 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất