Giải Trí

Knet nói gì khi Daesung 'tẩy trắng' scandal tòa nhà mại dâm, Bigbang comeback với show diễn lớn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng tiêu cực sau khi hay tin Daesung không bị truy tố với vụ scandal về tòa nhà bất hợp pháp của mình!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 02/01 vừa qua, cảnh sát đã quyết định không buộc tội Daesung (BIGBANG) trong cuộc điều tra về các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp trong tòa nhà của anh. Được biết, vào tháng 7 năm ngoái, Kênh A báo cáo rằng các doanh nghiệp giải trí người lớn bất hợp pháp liên quan đến dịch vụ mại dâm đang được thực hiện trong một tòa nhà do Daesung sở hữu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận không liên quan và tuyên bố hành động pháp lý chống lại các doanh nghiệp bị cáo buộc.

Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã thẩm vấn Daesung vào tháng trước với tư cách là nhân chứng và xem xét các tài liệu cũng như lời khai có được thông qua kết quả khám xét và thu giữ. Vào ngày 02/01/2020, họ kết luận rằng Daesung đã được xóa bỏ nghi ngờ và sẽ không bị buộc tội. Mặt khác, 56 người kết nối với 5 doanh nghiệp trong tòa nhà bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật Vệ sinh Thực phẩm và Đạo luật Chống mại dâm.

Theo báo cáo từ sáng ngày 03/01, bốn thành viên Bigbang sẽ tổ chức một trong những lễ Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valle ở bờ biển phía Tây, Hoa Kỳ vào năm 2020. Big Bang sẽ biểu diễn vào ngày 10/04 và 17/04.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Yonhap News qua Nate:

1. [+2,455, -69] Gì vậy? ㅋㅋ Rõ ràng Daesung đã cho phép họ điều hành các nhà thổ bất hợp pháp ở trong tòa nhà đó, vậy tại sao Daesung lại không bị buộc tội? ㅋㅋLuật pháp như phân!

2. [+2,327, -47] YG thật tuyệt vời… họ đã xoay sở để lôi Daesung ra khỏi bê bối như những gì họ đã làm với Seungri

3. [+1,938, -36] Tôi khá chắc chắn là mình từng độc một báo cáo do cảnh sát gửi đến chủ sở hữu tòa nhà khi được phát hiện các hoạt động bất hợp pháp trong tòa nhà của anh ấy. Tại sao chủ nhà không bị buộc tội? 

3. [+62, -1] Seungri, Daesung, TOP, GD, cả bốn người đều là một và giống nhau, những tên côn đồ đã lách luật

4. [+61, -2] Anh ta chắc hẳn có mối quan hệ mạnh nhỉ….ngay cả tổng thống và các chính trị gia cũng có thể bị hạ gục, nhưng những kẻ này không bao giờ bị quật ngã ㅋ

5. [+48, -0] Chuyện này thật điên rồ, phải không? Có những bài báo nói rằng những người bạn nổi tiếng thân thiết của Daesung đã đến thăm tòa nhà và Daesung không bị buộc tội gì cả ??

6. [+46, -2] Bẩn, quá bẩn…Thật là một công ty kinh tởm.

7. [+46, -3] Hẳn là họ có mối liên kết mạnh hơn chính phủ? Làm thế nào để YG xoay sở để thoát khỏi mọi thứ? ;;

8. [+40, -2] Thật vô lý ㅋㅋ chủ sở hữu rõ ràng cho phép họ vào tòa nhà và điều hành doanh nghiệp của họ và anh ta không có trách nhiệm trong tất cả những điều này sao? Như một trò đùa, tsk tsk tsk.

9. [+25, -1] Yang Hyun Suk và Big Bang là bất khả chiến bại…với tất cả những tội ác này và không ai trong số họ phải trả giá

10. [+19, -2] Thế là, sau này tôi đoán là chúng ta có thể mua được tòa nhà 5 tầng và điều hành nhà thổ trong tầng 2, 3 và 4. Sau đó đưa lên một người quản lý giả để điều hành nơi này cho chúng ta, phải không?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất