Giải Trí

Knet chọn ra những idol có thể hát xuất sắc nhạc phim cho Disney

Lia
Chia sẻ

Knet chọn ra những idol có thể hát xuất sắc nhạc phim cho Disney thông qua các bản cover triệu lượt nghe của các nữ ca sĩ này.

Trong giới giải trí xứ Hàn, có rất nhiều những idol sở hữu kỹ năng thanh nhạc ấn tượng. Trên thực tế, một số thần tượng còn có giọng hát hoàn hảo cho nhạc phim Disney. Hãy cùng điểm qua những idol nữ chắc chắn xứng đáng góp mặt trong một bộ phim Disney!

1. Suhyun (AKMU):

Suhyun có giọng hát ngọt ngào hoàn hảo cho một bộ phim Disney. Cô ấy đã thu hút người hâm mộ với bản cover ““Love Is an Open Door” trong bộ phim đình đám Frozen.

2. Ailee:

Ailee được biết đến với giọng hát nội lực. Bản cover “Let it go” trong ‘Frozen cùng với Hyorin, chính là thứ mà mọi người cần.

3. Bada:

Kể từ khi nữ ca sĩ mở kênh Youtube vào đầu năm nay, Bada đã khiến người hâm mộ kinh ngạc với những bản cover các bài hát của Disney như là Speechless và và How Far I'll Go.

4. Lee Hae Ri (Davichi):

Hae Ri là một trong những giọng ca nổi bật trong giới idol K-pop. Không bất ngờ khi giọng hát của nữ idol phù hợp với tất cả các bài hát, bao gồm cả bài hát của Disney.

5. NC.A:

NC.A sở hữu giọng hát ngọt ngào và quãng giọng ấn tượng. Tài năng của cô nàng còn được minh chứng qua bài cover Speechless đình đám.

6. Park Jimin:

Cùng nghe thử bản cover hơn 2 triệu view của Jimin.

7. Siyeon (DREAMCATCHER):

Lại là một bản cover Speechless “đi vào lòng người”.

8. Gugudan:

Gugudan đã dành tặng cho người hâm mộ bản cover “Part of Your World” trong ‘The Little Mermaid.’

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất