Giải Trí

Knet chê bai ngoại hình, diễn xuất và tố Hani (EXID) phẫu thuật thẩm mỹ để giống diễn viên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hani (EXID) nhận phải nhiều phản ứng trái chiều và tiêu cực về ngoại hình cũng như diễn xuất!

Vào ngày 20/01 vừa qua, Hani (EXID) đã tham dự buổi họp báo cáo sản xuất cho dự án webdrama đầu tay XX (엑스엑스) tại hội trường trụ sở MBC ở MBC ở Mapo-gu, Seoul. Bắt đầu đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, Hani lấy tên thật là Ahn Hee Yeon.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của Yoon Nana (Hani) - nhân viên pha chế trong một nhà hàng. Cô ấy giải quyết các vấn đề giữa cặp đôi ở xung quanh với tình thần nhiệt huyết, thân thiện. Tuy hiện, Nana đang cố gắng vượt qua nỗi đau của mình do những vấn vương bởi mối tình không trọn vẹn trong quá khứ.

Sau khi tham gia sự kiện họp báo, hình ảnh được công bố trên nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc và Hani đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ phía công chúng về cả ngoại hình và diễn xuất.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ TV Daily qua Nate với bài viết: “Sự rung cảm khác nhau của Hani kể từ khi chuyển đổi thành nữ diễn viên”.

1. [+1,058, -72] Trán Hani vốn đã không đẹp rồi, đáng ra cô ấy nên để tóc mái để nhìn xinh hơn chứ

2. [+865, -64] Trán cô ấy trông thật kỳ lạ ;;;

3. [+766, -74] *Thở dài*, lại thêm một thần tượng khác sẽ tham gia diễn xuất? Tôi mệt mỏi với điều này…

4. [+63, -5] Trông ổn hơn nếu để tóc mái ㅋㅋㅋ

5. [+63, -8] Hả? Có phải cô ấy luôn xấu xí thế này không?

6. [+51, -0] Vì lông mày mỏng và trán rộng nên trông sẽ đẹp hơn nếu để tóc mái ㅜㅠ

7. [+46, -3] Hani sẽ cố gắng hết sức để diễn xuất sao cho mình trông thật xinh đẹp cho mà coi…Cô ấy đã tham gia một chương trình với người quản lý gần đây và cô ấy chỉ có thể ngồi im và để trông xinh đẹp nhưng bây giờ thì đang cố gắng để diễn xuất…Tôi không ghét Hani nhưng thật khó chịu khi xem ㅋㅋ

8. [+45, -3] Cô ấy trông giống như mấy bà thím nhân vật chính trong The Conjuring

9. [+38, -1] Để tóc mái của bạn xuống đi…

10. [+31, -2] Hani bị ám ảnh bởi diễn theo một cách nhất định … Trước đây là tất cả các phản ứng khó chịu và khóc ngẫu nhiên, sau đó cố diễn như mình mạnh mẽ và tomboy. Bây giờ, là diễn xuất trong phim. Thật mệt mỏi khi sống thế này.

Phản ứng của khán giả từ OSEN qua Naver:

1. [+202, -10] Tôi chỉ muốn nói rằng chị hãy xinh đẹp như mình của ngày xưa, làm ơn đừng phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành gương mặt của một nữ diễn viên. Chị đẹp khi chị là chính mình. Tôi thường thấy các ca sĩ tham gia diễn xuất và phẫu thuật thẩm mỹ không tự nhiên để 'trông giống diễn viên hơn' nên đây là nhận xét ngẫu nhiên của tôi dành cho chị. Mong rằng chị hạnh phúc…

2. [+176, -33] Tại sao khuôn mặt của cô ấy thay đổi quá nhiều

3. [+105, -9] Các diễn viên nữ thực sự sẽ có ánh hào quang….xin lỗi, Hani …

4. [+42, -6] Và đây là ai?

5. [+39, -7] Tôi ủng hộ bạn, chúc bạn hạnh phúc

6. [+27, -0] Làm ơn trở lại với thời Up & Down của chị

7. [+31, -8] Bây giờ mọi người ai cũng tham gia diễn xuất được nhỉ, tại sao người xem phải chịu đựng điều này? Làm ơn đừng để lộ ra kỹ năng diễn xuất sởn gai ốc của bạn

8. [+15, -0] “Sau khi thử sức, vai chính khá khó khăn”. Tôi đã có thể nghe thấy tiếng khóc của tất cả các nữ diễn viên đã mất hàng trăm buổi thử vai, những người đã dành nhiều năm để đóng vai phụ…Thật nực cười.

9. [+12, -2] Không cần thần tượng diễn xuất đâu

10. [+11, -1] Hãy để tóc mái

Theo dự kiện, phim sẽ ra mắt khán giả vào thứ Sáu lúc 12:50 tối (KST) ngày 24/01.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất