Giải Trí

Kiss-scene Park Bo Gum - Song Hye Kyo bị chê thiếu 'chemistry', Song Joong Ki và Lee Kwang Soo lại được điểm mặt

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tập mới nhất của bộ phim Encounter hé lộ cảnh kiss scene của hai nhân vật chính, fan tiếp tục comment gọi tên Song Joong Ki và Lee Kwang Soo, nhận xét "phản ứng hóa học" của cảnh hôn "thiếu xúc tác".

Việc Song Joong Ki và Lee Kwang Soo bị gọi tên trong drama mới nhất của Song Hye Kyo đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Sở dĩ có chuyện này là vì bộ 3 Joong Ki - Kwang Soo - Bo Gum là bạn thân và Song Hye Kyo đã là vợ của Joong Ki. Tình anh em thắm thiết giữa cả ba người bỗng một ngày Bo Gum - Hye Kyo cùng đóng chung một bộ phim tình cảm gây nên “sóng gió” cho fan.

Tối nay tập mới nhất của Encounter lên sóng, nhà sản xuất hé lộ một vài cảnh kiss scene khiến fan bấn loạn và ngay lập tức hai cái tên quen thuộc được điểm mặt. Những bình luận về Joong Ki và Kwang Soo intop trong khi những bình luận nhận xét về nội dung, diễn xuất của bộ phim lại bị “lơ đẹp”.

Tuy nhiên, những bình luận nói về “phản ứng hóa học” của cảnh hôn này khá được quan tâm. Đa số cho rằng cảnh hôn nhìn thiếu cảm xúc, thiếu chất xúc tác dẫn đến việc “phản ứng bay hơi”. Lý do chính dãn đến việc này được fan cho rằng là vì bị tình cảm ngoài đời thực ảnh hưởng. Hye Kyo thì đã có chồng và diễn cảnh “kiss” cùng với bạn thân của chồng lại quá khó khăn đẻ nắm bắt được cảm xúc.

Diễn xuất của Bo Gum cũng không được đánh giá cao trong bộ phim này. Độ nổi tiếng của phim cũng do tên tuổi của 2 diễn viên chính mà được fan đón nhận, còn về nội dung, cách diễn thiếu hụt cảm xúc đến fan ruột cũng lên tiếng ngán ngẩm. Song Joong Ki và Lee Kwang Soo cũng là hai cái tên mà fan sử dụng để PR cho bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất