Giải Trí

King Of Rap - Ông hoàng nhạc Rap: Tìm kiếm Rapper ngôi sao hay show 'Battle diss nhau' cực gắt?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hãy cùng dự đoán xem King Of Rap - Ông hoàng nhạc Rap mùa đầu tiên sẽ mang đến cuộc chiến Rapper đặc sắc và "chất chơi" cỡ nào.

Việc chưa từng có show thực tế ca hát nào về Rap – Hip Hop được sản xuất tại Việt Nam càng khiến cộng đồng fan yêu nhạc Rap tò mò liệu chương trình King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap sẽ có format ra sao? Các rapper trẻ cần được định hướng và rèn giũa bởi dàn huấn luyện viên là đàn anh đàn chị uy tín nhưng việc lựa chọn người chiến thắng sau những màn bắn Rap cầc cả giám khảo chuyên môn lẫn khán giả đón xem chương trình. Hãy cùng dự đoán xem King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap mùa đầu tiên sẽ mang đến cuộc chiến Rapper đặc sắc và “chất chơi” cỡ nào.

#1: Pick Team và tìm quán quân duy nhất

Format tuyển chọn thí sinh theo Team và cuộc đua giữa các đội để chạm tay vào ngôi vị cao nhất ở các cuộc thi ca hát đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Nếu King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap cũng có 3 hoặc 4 đội được cầm trịch bởi những huấn luyện viên là đàn anh đàn chị, cây đa cây đề trong làng Rap Việt, chắc chắn vòng lập đội sẽ chứng kiến hàng loạt màn… bắn Rap để giành thí sinh.

Mỗi ngôi sao Rap sẽ có màu sắc, phong cách riêng biệt. Mỗi đội một định hướng âm nhạc, chiến thuật chinh phục fan nhạc Rap. Đây cũng là điều kiện để King Of Rap mang đến nhiều màn trình diễn đỉnh cao, có gay gắt, “bắn Rap điên đảo” đúng chất nhưng cũng có những ca khúc gần gũi với giới trẻ, nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Thế nên, nếu theo format chia Team, lập đội, kèn cựa giành giải quán quân, King Of Rap mùa đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn có muôn vàn màn đối đầu gay cấn từ chọn thí sinh cho đến tranh nhau ngôi vị cao nhất.

#2: Rap đa màu sắc – Đấu loại trực tiếp

Nếu format chia Team ít nhiều phải dựa vào kết quả bình chọn từ khán giả để loại thí sinh thì hình thức đấu loại trực tiếp sẽ khiến King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap gay cấn, khốc liệt hơn ngay từ vòng thi đầu tiên. Đặt để những vị giám khảo chuyên môn uy tín ngồi vào vị trí ghế nóng cùng các vị khách mời ngôi sao tên tuổi của làng nhạc Việt, bảng điểm dành cho tất cả các thí sinh King Of Rap 2020 sẽ quy đổi từ điểm tổng và điểm ở mỗi đêm thi. Từ đó, tìm ra một hoặc nhiều thí sinh bị loại sau mỗi tập.

Format loại trực tiếp gương mặt yếu kém nhất, Rap dở nhất, thiếu cá tính nhất ở mỗi tuần thi sẽ khiến tất cả những nhân tài Rap phải liên tục làm mới mình, mang đến màn trình diễn nổi trội về chất nhạc, hạ gục khán giả ngay về lời hát và chứa tiềm nằng ca khúc triệu view. Ai nhạt nhẽo: Loại – Ai đạo nhạc, copy phong cách, rập khuôn thần tượng: Loại – Ai ít fan không đấu đá nổi đối thủ “hot hit”: Loại.

G Dragon.

CL.

Jay Park.

Osad.

Bray.

Hãy cùng chờ xem cuộc chiến tìm kiếm chủ nhân của ngôi vị quán quân King Of Rap mùa đầu tiên tại Việt Nam sẽ thói tim đến nhường nào từ mỗi câu Rap “bắn ra” đến kết quả từng đêm thi chẳng ai có thể lường trước.

#3: Battle – ‘Diss nhau từ đầu đến cuối’

Format được các fan mong chờ nhất có lẽ là đối đầu trực tiếp, Rap “nhẹ nhàng” về đối thủ để tìm ra người chiến thắng và thí sinh bị loại ở mỗi đêm thi. Điều “đỉnh” nhất của thế giới Hip Hop – Rap chính là ngôn từ, giai điệu âm nhạc hát mà như nói, nói về bất kỳ câu chuyện, nhân vật nào với thái độ, cá tính chẳng cần kiêng nể, chẳng cần “lời thơ nhạc tình”. Đã Rap là phải ít nhiều có “Diss nhau”. Show thực tế về Rapper làm sao thiếu những màn Battle “gắt” – chất và bùng nổ?

Battle hoàn toàn có thể là một phần thi và phù hợp cả hình thức giám khảo chấm điểm lẫn nhờ khán giả bình chọn quyết định thắng thua. Thế nên, nếu có hình thức thi đấu bốc thăm bắt cặp đấu giữa các thí sinh, trổ tài bắn Rap phân định thắng thua như những cuộc chiến Rappper thực thụ, King Of Rap hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn không thể bỏ qua.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap mùa đầu tiên lên sóng trong năm 2020 là cuộc thi dành cho nam nữ công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên hoặc công dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia. Thí sinh sẽ có cơ hội bước lên sân khấu chính thống đầu tiên, một “cuộc chiến” thực thụ tìm kiếm Rapper ngôi sao tại Việt Nam. Nhân tài nhạc Rap giờ đây đã có cơ hội làm việc với những Producer hàng đầu và kết hợp “bắn Rap” cùng những nghệ sĩ nổi tiếng nhất, thành công nhất của Rap Việt.

Big Daddy.

Mr. A.

Tất cả các “tín đồ” yêu thích, đam mê, có tài năng, tố chất phát triển giọng hát và quyết tâm trở thành “King Of Rap” đều có thể đăng ký dự thi theo hình thức: thi đơn ca hoặc thi theo nhóm hát.

Vòng tuyển chọn thí sinh của chương trình truyền hình thực tế King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap sẽ bắt đầu từ ngày 2/6/2020.

Bạn yêu thích nhạc Rap – Hip Hop và khao khát chứng tỏ tài năng “bắn Rap hay điên đảo” của mình? Bạn ước mơ trở thành một Rapper ngôi sao nhưng không tìm thấy sân chơi riêng cho Rap – Hip Hop? Bạn là Producer – ca sĩ – nhạc sĩ mong muốn Rap – Hip Hop không chỉ Underground mà phải có sức sống mạnh mẽ phủ sóng thị trường âm nhạc đúng với giá trị và tiềm năng của chính dòng nhạc này? King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap chính là cơ hội của bạn!

Bạn hâm mộ Jay-Z, Eminem, Drake, Snoop Dogg, Kanye West hay LK, Đen Vâu, Kimmese, Hà Lê, Big Daddy? Hãy tham gia King Of Rap để cùng Ông hoàng nhạc Rap khai phá lối đi mới xứng tầm cho Rap – Hip Hop Việt Nam.

Đừng quên cập nhật SAOStar để biết thêm thông tin về King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất