Giải Trí

King Of Rap 2020: Dự đoán những màn 'beef nhau' cực căng của các rapper trẻ đầy tài năng

Thành Duy
Chia sẻ

King Of Rap 2020 hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những màn "battle diss nhau" cực gắt và đầy hấp dẫn trên sân khấu.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, sôi động thì Rap còn lôi cuốn người nghe bởi những màn “đối đầu” kịch tính qua cách sử dụng từ ngữ tinh tế và không hề kiêng nể. Cũng vì vậy, King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 hứa hẹn sẽ mang lên sân khấu nhiều tiết mục trình diễn “diss nhau” cực gắt giữa các rapper trẻ đầy tài năng. Đó không chỉ là những “tân binh” trong giới Underground mà còn có thể là những tên tuổi đình đám trong giới trẻ như: BigDaddy, OSAD, Huỳnh James, Hưng Cao, Dick, Richchoi, Đạt G,…

BigDaddy 

Chàng rapper sở hữu cho mình nhiều sản phẩm được giới trẻ yêu thích bởi chất nhạc trẻ trung và cá tính. BigDaddy tham gia vào giới underground từ rất sớm và cũng sở hữu được lượng fan khủng. Các sáng tác của anh chủ yếu thiên về chủ đề tình yêu nên từ ngữ sử dụng không đau to búa lớn mà đầy sự tinh tế.

OSAD

Để “đối đầu” với một người đầy trải nghiệm trong việc sáng tác các bài rap tình yêu như BigDaddy thì phải kể đến OSAD. Anh chàng tuy trẻ tuổi, chỉ mới vào nghề những năm gần đây nhưng đã những sản phẩm như Người âm phủ, Em có chờ,… được đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ. Chính chất liệu từ ngữ ngôn tình và đầy sự “thả thính” của OSAD đã giúp anh lôi kéo được nhiều khán giả cho mình.

Đạt G 

Mặc dù có ngoại hình cá tính và tính cách sôi nổi nhưng các bài rap của Đạt G lại mang phong cách hoàn toàn ngược lại. Anh chàng là một trong những rapper thành công khi kết hợp hai dòng nhạc ballad và rap lại với nhau mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt nhưng cũng đầy ấn tượng đến khán giả. Liệu rằng hai chất nhạc có phần tương đồng của Đạt G và OSAD khi “đối đầu” với nhau trên sân khấu King Of Rap 2020 sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ gì?

Hưng Cao – MC ILL

Hưng Cao – MC ILL là một trong những thành viên đi đầu trong phong trào “diss nhau” giữa các rapper Nam Bắc. Bởi lẽ anh chàng là người có kĩ năng rap tốt, câu chữ sử dụng tinh tế và có chiều sâu trong các sáng tác của mình khiến người nghe thấm thía. Tuy tính cách có phần nổi loạn nhưng về chất lượng sản phẩm là điều không thể phủ nhận.

Huỳnh James

Huỳnh James có thể xem là thế hệ rapper kì cựu của giới underground và được nhiều tín đồ mê rap biết đến bởi phong cách hài hước, vui tươi. Anh chàng dường như nằm ngoài những màn “beef” nhau với những rapper trong giới mà chỉ đối đầu với anti-fan của mình.

Dick 

Mang phong cách gần như Jack, các bản rap của Dick mang hơi hướng mộc mạc, bình dị và hướng về cuộc sống. Nếu như xuất hiện tại Ông hoàng nhạc Rap 2020, tin chắc rằng anh chàng sẽ mang đến những sản phẩm trẻ trung và đầy sức sống đến với khán giả.

Richchoi 

Anh chàng không thiên về một phong cách cụ thể nào mà rất phóng khoáng trong các sáng tác của mình. Richchoi tuy còn khá trẻ nhưng đã có cho mình sản phẩm ấn tượng. Màn “đối đầu” cực gắt của anh và B Ray đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội một thời gian dài. Với cá tính trẻ trung và sôi nổi, Richchoi sẽ là một màu sắc đậm nét của chương trình.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 hứa hẹn sẽ là sân chơi hoành tránh dành cho các tín đồ nhạc rap trong nửa cuối năm 2020 với nhiều màn biểu diễn kịch tính và hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất