Người mẫu - Hoa hậu

Kim Yohan, Cha Junho mất hạng Nhất tại PRODUCE X 101 dù cực nổi tiếng: Mọi sự vì Son Dongpyo?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Mất hạng Nhất là lỗi của chàng center 'con nít' đây sao?

Sau tập 4 PRODUCE X 101, những cái tên nổi bật từ những ngày đầu tiên như Cha Junho hay Kim Yohan đã không thể bứt phá giành hạng Nhất về tay mình. Cả hai đã đánh mất hạng Nhất vào tay của Kim Hyunbin - một gương mặt tài năng mới nổi tại chương trình năm nay.

Kim Hyunbin gây bão sau tập 4 của PRODUCE X 101 với chiến thắng tại vòng "Group Battle".

Kim Hyunbin gây bão sau tập 4 của PRODUCE X 101 với chiến thắng tại vòng “Group Battle”.

Sự việc này hoàn toàn có thể dễ hiểu khi cả Cha Junho và Kim Yohan đều được chàng center ca khúc chủ đề Son Dongpyo chọn vào cùng một đội và trình diễn ca khúc “BOSS” của NCT U. Hai anh chàng này đều đã làm rất tốt và thể hiện sự cố gắng không ngừng của bản thân. Tuy vậy Junho chỉ đạt 102 lượt bình chọn còn Yohan nhỉnh hơn với 170 lượt bình chọn.

Son Dong Pyo - người đã tạo ra "Avengers Team" của PRODUCE X 101.

Son Dong Pyo - người đã tạo ra “Avengers Team” của PRODUCE X 101.

Đội “BOSS” được mệnh danh là “Avengers Team” với hàng loạt những cái tên nổi bật và sở hữu lượng fan vững chắc từ những ngày đầu. Chính vì vậy mà số phiếu đã bị phân tán rất nhiều và không tập trong vào bất kì một cá nhân nào cả. Junho và đã mất hạng Nhất vào tay đối thủ.

Trong khi đó, Hyunbin nổi bật ở đội “No More Dream” - BTS với phần rap cực chất, vượt trên tất cả những người đồng đội khác và “hút sạch” lượt bình chọn về phía mình.

Cha Junho thể hiện rất tốt trong vòng thi đầu tiên của PRODUCE X 101

Cha Junho thể hiện rất tốt trong vòng thi đầu tiên của PRODUCE X 101

Ending thần thánh của Kim Yohan với ca khúc "BOSS" của NCTU

“Ending thần thánh” của Kim Yohan với ca khúc “BOSS” của NCT U.

Tuy vậy, cũng chẳng thể phủ nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hyunbin khi anh chàng đã vụt sáng trở thành một gương mặt được các Nhà sản xuất quốc dân để mắt đến. Junho và Yohan cũng không cần quá lo lắng vì gần như họ đã sở hữu trong tay tấm vé debut vì sự ủng hộ quá đông đảo đến từ khán giả của PRODUCE X 101.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất