Giải Trí

Được khen sở hữu gương mặt diễn viên hàng đầu, Kim Yo Han (X1) muốn diễn xuất trong tương lai

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yo Han của X1 chia sẻ những giấc mơ diễn xuất trong thời gian tới!

Vào ngày 11/09 vừa qua, chương trình tạp kỹ thần tượng TMI News đã được phát sóng đến với khán giả. Trong đó, các thành viên thuộc nhóm X1 gồm trưởng nhóm Han Seung Woo, center Kim Yo Han, “center học sinh” Son Dong Pyo và em út Nam Do Hyun đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Trong quá trình trao đổi trò chuyện, người dẫn chương trình Jun Hyun Moo đã hỏi các thành viên rằng họ có muốn làm việc trong các lĩnh vực khác ngoài ngành công nghiệp âm nhạc hay không. Trước câu hỏi này, Yo Han trả lời: “Tất nhiên là em cần phải tập trung X1 ngay bây giờ, nhưng mà…”. Khi cậu ấy ngừng lại, Jun Hyun Moo vội gợi ý: “Em có muốn trở thành một diễn viên không?”.

Kim Yo Han có vẻ ngạc nhiên, cậu nói: “Có ạ, sau này em muốn làm”. Sau đó, Jun Hyun Moo nhận xét rằng chàng center trẻ này trông giống như một diễn viên hàng đầu trong một bộ phim truyền hình cuối tuần. Anh nói: “Đây là kiểu khuôn mặt mà các bà mẹ yêu thích đấy”.

Jang Do Yeon đã đề cập rằng Kim Yo Han cũng giỏi thể thao, và vì vậy Jun Hyun Moo cho biết anh cũng có thể thử thể hiện cho mọi người. Cậu trả lời: “Dạ có, em muốn thử điều đó”. Được biết, Kim Yo Han là cựu vận động viên taekwondo, tuy nhiên cậu đã quyết định theo đuổi giấc mơ trở thành thần tượng bằng việc tham gia vào chương trình Produce X 101 đài Mnet, chỉ sau 3 tháng luyện tập.

Cậu ấy nhanh chóng nổi tiếng và được chọn là Quán quân tại đêm chung kết. Theo đó, Yo han nhận được một vị trí ổn định trong nhóm dự án X1, ra mắt ngày 27/08 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi bị chấn thương ngay sân khấu biểu diễn đầu tiên của chương trình âm nhạc M Countdown, Yo Han buộc phải ngồi trên sân khấu biểu diễn vì vết thương chưa lành.

Sau các chương trình quảng bá cho ca khúc đầu tay Flash , hiện tại X1 đang tạm nghỉ ngơi cho kỳ nghỉ Chuseok (Trung thu).

Chương trình TMI News.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất