Giải Trí

X1: Kim Yo Han - Kim Woo Seok và Song Hyung Jun tham gia show 'Nhà tù thần tượng', công bố thời gian phát sóng

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yo Han, Kim Woo Seok và Song Hyung Jun của nhóm X1 xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình tạp kỹ Nhà tù thần tượng đài tvN.

Vào chiều 21/08, đại diện nhà sản xuất chương trình truyền hình tạp kỹ Prison Life of Fools (Nhà tù thần tượng) đài tvN tiết lộ với truyền thông về sự kiện sắp tới. Họ chia sẻ: “Ca sĩ Kim Yo Han, Kim Woo Seok và Song Hyung Jun của nhóm X1 đã tham gia buổi ghi hình cho chương trình của chúng tôi vào hôm say. Theo dự kiến, tập phim của các cậu ấy sẽ được phát sóng vào tuần tới (tức 31/08)”.

Kim Woo Seok.

Kim Yo Han.

Song Hyung Jun.

Được biết, show truyền hình Thần tượng nhà tù là gameshow thú vị hài hước, các thành viên và khách mời sẽ chia thành các đội khác nhau. Họ chơi nhiều trò chơi để tìm thành viên là “mafia” bí ẩn. Chương trình sóng thường lên sóng vào lúc 6h05 (KTS) tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh tvN.

Thần tượng nhà tù.

Với sự dẫn dắt của các diễn viên hài như Lee Soo Geun, Jang Do Yeon, Kim Jong Min…dự kiến sẽ mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. Bên cạnh đó, nhiều khán giả mong chờ các thành viên của nhóm sẽ có dịp tham gia vào các chương trình mang tính phổ biến hiện nay như Running Man, Knowing Brothers hoặc Radio Star.

Trong khi đó, nhóm dự án X1 được thành lập bởi Produce X 101 gồm 11 thành viên, chuẩn bị ra mắt vào ngày 27/08 sắp tới thông qua album mini có tựa đề là Quantum Leap. Ngoài ra, họ cũng thực hiện buổi show-con debut tại Gocheok Sky Dome ở Seoul. Chương trình thực tế đầu tay X1 FLASH sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 8h tối ngày 22/08.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất