Giải Trí

Kim Yo Han - Kim Woo Seok: 'Khó khăn vô cùng, muốn thoát khỏi nỗi sợ hãi vì X1 tan rã'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn 100 khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai mỹ nam đứng đầu Produce X 101 - Kim Yo Han và Kim Woo Seok dưới bài viết này!

“Flash” - X1.

Vào ngày 25/04, công ty giải trí OUI Entertainment và TOP Media đã phát hành bộ ảnh mùa xuân của chàng ca sĩ trẻ điển trai Kim Yo HanKim Woo Seok lên cổng thông tin Naver. Cả hai ngôi sao đều thể hiện vẻ ngoài cá tính, năng động, mang nhiệt huyết tuổi trẻ dưới ánh nắng xuân ấm áp sau cơn khủng hoảng từ đại dịch Covid-19.

Kim Yo Han.

Kim Woo Seok.

Kim Yo Han và Kim Woo Seok được đông đảo khán giả biết đến từ những ngày đầu tham gia show truyền hình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet vào năm ngoái. Họ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông châu Á và trở thành hai thực tập sinh có số lượng người hâm mộ nhiều nhất tại thời điểm đó. Cuối cùng, họ chính thức được ra mắt với nhóm dự án X1 ở vị trí Quán quân và Á quân - hai thứ hạng được dân mạng phỏng đoán ngay từ đầu. Tuy nhiên, nhóm buộc phải tan rã vào đầu năm nay do tranh cãi thao túng phiếu bầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, Kim Yo Han - Kim Woo Seok đều chọn lối đi riêng cho mình và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim truyền hình. Chàng center sinh năm 1999 gần đây thủ vai nam chính trong drama thanh xuân vườn trường School 2020. Mặc dù nhà sản xuất gây scandal do thay đổi nữ chính, song bộ phim vẫn sẽ được tiếp tục công chiếu trong thời gian tới.

Kim Yo Han sẽ đảm nhận vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, cậu ấy đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Tae Jin nói và hành động như một người trưởng thành, nhưng cậu ấy vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

Bên cạnh đó, chàng visual sinh năm 1996 được mời đảm nhận vai chính trong webdrama. Twenty-Twenty. Phim thuộc thể loại tình cảm, nội dung kể về câu chuyện của những “nam thanh nữ tú” ở độ tuổi 20, đang làm việc để cố gắng tìm ra ước mơ lý tưởng của mình, khi lần đầu trải nghiệm sự tự do và trách nhiệm.

Kim Woo Seok sẽ hóa thân vào nhân vật nam chính Hyun Jin - một chàng trai trẻ bắt đầu tự lập và sống một mình. Cậu ấy cô đơn, luôn cảm thấy bị cô lập do bố mẹ bận rộn với sự nghiệp. Sau khi bước sang tuổi 20, Hyun Jin quyết định theo đuổi ước mơ, sống cuộc đời tự do bằng tham gia một nhóm nhạc với tư cách là nhà soạn nhạc.

Theo báo cáo từ TOP Media, Kim Woo Seok đã phát hành album solo đầu tiên vào ngày 25/05. Gần đây, cậu ấy cũng gây sốt khi xuất hiện trên show Mặt nạ ngôi sao, khiến cho chương trình này cũng đã vươn lên vị trí thứ 6, tăng 40,01% tỷ suất người xem ở một tuần trước đó.

Khi được hỏi liệu cậu ấy có dự đoán mình sẽ bị loại ở vòng thứ ba không, Kim Woo Seok trả lời: “Em không mong đợi gì hơn. Thực sự thì hôm nay em đã cảm thấy thoải mãn rồi, đơn giản vì em đã có thể trình diễn cả ba ca khúc mà em đã chuẩn bị. Em chưa từng tự mình thể hiện một bài hát hay phát hành album, vì vậy em muốn thể hiện tài năng của mình với người xem. Ngoài ra em cũng muốn thoát khỏi chấn thương và nỗi sợ hãi mà em đã trải qua (vì X1 tan rã)”.

Kim Woo Seok cũng chia sẻ: “Em đã từng tham gia nhiều chương trình truyền hình nên em rất lo lắng khi đến đây. Em hy vọng mình có thể kết bạn với nhiều người trong các chương trình tạp kỹ và học hỏi được nhiều điều từ họ. Em đang làm việc chăm chỉ với suy nghĩ muốn gặp lại người hâm mộ của mình. Điều đó luôn ở trong tâm trí em và em hy vọng năm nay sẽ là một năm mình có thể bước lên sân khấu biểu diễn. Em muốn và kết nối với người hâm mộ nhiều hơn nữa”.

Mới đây, Kim Yo Han cũng đã tham gia buổi họp báo cho show truyền hình Battle of the Musicians. Nam ngôi sao đã được hỏi về kinh nghiệm trước đây khi tham gia vào một nhóm dự án X1. Yo Han chia sẻ: “Em không có bí quyết cụ thể nào về việc thành lập một nhóm dự án. Em rất vui khi được làm việc với những tiền bối tốt mà em đã thấy trên TV. Em nghĩ rằng sẽ có kết quả tốt nếu mình làm việc chăm chỉ. Em muốn có mối quan hệ tốt với mọi người”.

Kim Yo Han cũng được hỏi về cảm xúc của mình liên quan đến các vấn đề như việc X1 tan rã và bộ phim truyền hình School 2020 không phát sóng trên KBS như dự kiến ban đầu. Nam ca sĩ trả lời: “Đúng là tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vô cùng. Nhưng nó đã xảy ra trong quá khứ rồi, em đang cố gắng để quên đi. Đây là một cơ hội tốt. Tương lai quan trọng hơn, vì vậy em sẽ tiếp tục tiến lên”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất