Giải Trí

Kim Woo Seok (X1) chọn V (BTS) là thần tượng đẹp trai nhất Kpop: Dân mạng nói gì?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Kim Woo Seok đã dành cho V (BTS) lời khen tuyệt vời về ngoại hình!

Kim Woo Seok.

Trong tập phát sóng của chương trình Kim Shin Young’s Noon Song of Hope vào ngày 26/05, Kim Woo Seok (X1) đã tham gia với tư cách là khách mời. Thông qua đó, chàng mỹ nam sinh năm 1996 có dịp quảng bá và giới thiệu album solo ra mắt mang tên 1st Desire – Greed với ca khúc chủ đề Red Moon.

Kim Woo Seok chia sẻ: “Sản phẩm này nói về việc em bị ăn mòn bởi lòng tham. Em rất biết ơn vì có thể gia vào nhiều bài hát trong album. Công ty quản lý cũng đề nghị em tham gia sáng tác ca khúc chủ đề. Đây là một bài hát khơi gợi cảm giác quyến rũ”.

Sau đó, DJ Kim Shin Young đã nói về ngoại hình của chàng visual X1. Cô ngợi khen: “Chị thấy có sự thuần khiết, sang trọng và tinh tế trên khuôn mặt của cậu”. Trước lời khen này, Kim Woo Seok cười ngượng nghịu: “Em thích sự thuần khiết nhất ạ”.

Khi được hỏi cậu ấy thích điều gì nhất về khuôn mặt của mình, Kim Woo Seok nói: “Rất nhiều người hâm mộ nói rằng đôi mắt của em là phần đẹp nhất trên khuôn mặt. Khi nói về các ca sĩ thần tượng, em nghĩ rằng tiền bối V của BTS thực sự rất đẹp trai ạ”.

V.

Mặt khác, trong quá trình tham gia vào chương trình sinh tồn Produce X 101, Kim Woo Seok được các thực tập sinh lựa chọn là người có visual tuyệt vời thứ hai sau Kim Min Kyu. Sau khi ra mắt với X1 với tư cách là Á quân, cậu ấy được đông đảo khán giả và người hâm mộ công nhận là người đảm nhận vị trí visual của nhóm, luôn nắm giữ vai trò tỏa sáng trên sân khấu. Ngoài ra, Kim Woo Seok cũng đảm nhận vị trí visual trong nhóm UP10TION của mình.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng:

“Taehyung thực sự là thần tượng của các thần tượng! Anh ấy đúng, Taehyung rất đẹp trai!

Visual của V không đùa được đâu. Woo Seok cũng rất đẹp trai

Kim Woo Seok chỉ nói sự thật, V thực sự là thần tượng của các thần tượng

V đẹp hơn rất nhiều so với các thần tượng ngoài kia

Anh không nói dối, V thật tuyệt! Người đẹp nhất trong số tất cả các thành viên BTS. (chỉ ý kiến của tôi)

Kim Woo Seok là visual yêu thích nhất của tôi. Tôi cũng thích visual của V nữa. Hãy cổ vũ Kim Woo Seok lần này nhé”

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất