Giải Trí

Kim Woo Seok - Son Dong Pyo (X1) chọn người muốn gặp, Kim Min Kyu (Produce X 101) bỗng nam tính

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thành viên X1 chia sẻ về người muốn gặp nhất trong show truyền hình Amazing Saturday đài tvN. Trong khi, Kim Min Kyu thể hiện nét quyến rũ nam tính qua bộ ảnh tạp chí!

Vào ngày 11/10, tvN đã phát hành video xem trước của tập sắp tới của chương trình Amazing Saturday. Trong đó, chàng ca sĩ điển trai Kim Woo SeokSon Dong Pyo của nhóm X1, đã tham dự với tư cách là khách mời. Họ chia sẻ về người mà mình muốn gặp nhất trong chương trình. Kim Woo Seok chọn vận động viên võ thuật Kim Dong Hyun. Cậu giải thích rằng mình là một người hâm mộ lâu năm của các võ sĩ UFC (công ty quảng bá võ thuật hỗn hợp của Mỹ). Kim Dong Hyun là vận động viên thuộc UFC.

Khi các thành viên hỏi anh còn tham gia các trận đấu trên võ đài nữa không, Kim Dong Hyun đùa giỡn với câu trả lời: “Không tham gia nữa”. Thấy vậy, Kim Woo Seok bèn nói đùa: “Em sẽ tìm một võ sĩ khác”.

Trong khi, Son Dong Pyo chọn Hyeri của Girl's Day. Khi được yêu cầu giải thích, Son Dong Pyo trả lời: “Em nghĩ tính cách của bọn em giống nhau. Em nghĩ chị ấy rất tươi sáng và vui vẻ”. Sau đó, Boom Boom hỏi Hyeri có lý do đặc biệt nào mà cô ấy hy vọng được nghe không. Nữ ngôi sao tự tin nói: “Cậu bé vẫn chưa liệt kê lý do”. Tuy nhiên, Son Dong Pyo trả lời rằng cậu ấy thực sự đã nói xong lý do và khiến các thành viên khác bật cười.

Teaser.

Mời các bạn đón xem tập phim được phát sóng vào lúc 7h35 tối (KST) ngày 12/10 sắp tới.

Cùng ngày, hình ảnh họa báo trên tạp chí Dazed mới nhất của cựu thực tập sinh Kim Min Kyu - Produce X 101 đài Mnet đã được cập nhật, đăng tải trên nhiều diễn đàn, báo chí Hàn Quốc. Qua đó, cậu bé sinh năm 2001 đã chứng minh cho các nhà sản xuất thấy hình ảnh trưởng thành tuyệt đối kể từ đêm chung kết cho đến nay.

Theo báo cáo mới nhất, Kim Min Kyu được chọn làm người mẫu nam cho Guess Korea, cậu có chuyến đi đến nước ngoài, ghé qua con phố thời thượng ở Los Angeles, California để chuẩn bị cho bộ ảnh mang phong cách thời trang mùa đông giản dị sắp tới. Đặc biệt, trong video thời trang chụp ảnh của mình, Kim Min Kyu đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp như một người mẫu, phá vỡ hoàn toàn vỏ bọc của cậu như một thực tập sinh trẻ dại từ Produce X 101.

Kim Min Kyu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất