Giải Trí

Kim Woo Seok mở tài khoản Instagram cá nhân sau khi X1 tan rã

Theo Soompi
Chia sẻ

Tài khoản mạng xã hội đầu tiên của Kim Woo Seok chính thức được thiết lập!

Theo báo cáo từ TOP Media vào chiều ngày 10/01, chàng visual điển trai Kim Woo Seok đã ra mắt tài khoản Instagram cá nhân chính thức để có thể giao tiếp với người hâm mộ. Trong thông cáo báo chí, đại diện công ty chia sẻ: “Cảm ơn tất cả những người hâm mộ yêu mến Kim Woo Seok. Chúng tôi viết thư này để thông báo cho các bạn biết rằng cậu ấy vừa mới ra mắt tài khoản Instagram cá nhân. Thông qua đó, cậu ấy có thể dễ dàng tương tác, giao tiếp với fan của mình trên khắp nơi”.

Kim Woo Seok.

Bên cạnh đó, thông cáo báo chí cũng xác nhận rằng Kim Woo Seok sẽ được quảng bá dưới tên thật là Kim Woo Seok trong tương lai. Kết luận tuyên bố, đại diện chia sẻ: “Với tư cách là công ty quản lý, chung tôi sẽ có nhiều cuộc thảo luận với Kim Woo Seok và hoàn toàn ủng hộ các hoạt động của cậu ấy với tư cách là một nghệ sĩ”.

Trong bài đăng đầu tiên của mình trên mạng xã hội, Kim Woo Seok đã cập nhật một bức ảnh selfie và kèm theo chú thích: “Xin chào, mình là Kim Woo Seok đây. Mình ở đây bì mình nhớ các bạn”. Ở bài đăng thứ hai, nam ngôi sao nói: “Hãy hạnh phúc nhé”.

Được biết, Kim Woo Seok đã ra mắt với UP10TION dưới nghệ danh Wooshin. Cậu ấy đã được gọi bằng tên thật kể từ khi xuất hiện trên chương trình Produce X 101 đài Mnet, và trong quá trình ra mắt, quảng bá cùng X1. Gần đây, Woo Seok đã gửi thư tay đến fan của mình để chia sẻ suy nghĩ sau khi X1 tan rã.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất