Giải Trí

Bỏ lại bạn thân, Kim Woo Seok - Han Seung Woo debut với X1 liệu có sung sướng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tình bạn đáng ngưỡng mộ giữa Kim Woo Seok, Han Seung Woo, Choi Byung Chan và Lee Jin Hyuk!

Ngay từ những ngày đầu của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, các thành viên thuộc nhóm nhạc VICTON (Han Seung Woo - Choi Byung Chan) và UP10TION (Lee Jin Hyuk - Kim Woo Seok), đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến từ các nhà sản xuất quốc dân. Vốn là những ca sĩ thần tượng từng ra mắt làng giải trí với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng ổn định, họ dự kiến sẽ được debut với tư cách là thành viên của nhóm dự án X1.

Choi Byung Chan - Han Seung Woo.

Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk.

Tuy nhiên, Choi Byung Chan đột ngột rời khỏi Produce X 101 sau vòng loại thứ 3 đã khiến cho không ít người hâm mộ phải bàng hoàng. Công ty quản lý Play M Entertainment giải thích rằng ngôi sao 21 tuổi buộc phải rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe sau khi thảo luận kỹ lưỡng. Được biết, Byung Chan đã bị viêm gân achilles mãn tính trong một thời gian dài và thậm chí khán giả có thể nhận thấy trong quá trình luyện tập vũ đạo bài MOVE.

Trước sự ra đi của Choi Byung Chan, toàn bộ người hâm mộ VICTON và các nhà sản xuất quốc dân tập trung bình chọn để giúp thành viên còn lại là trưởng nhóm Han Seung Woo có thể an toàn bước qua vòng chung kết.

Han Seung Woo.

Mặt khác, Lee Jin Hyuk và Kim Woo Seok được cho là nắm chắc suất debut. Tuy nhiên, tại đêm chung kết, duy chỉ Kim Woo Seok được gọi tên và vinh dự trở thành Á quân trong mùa 4. Việc Lee Jin Hyuk bị loại khiến cộng đồng khán giả trên toàn châu Á dạy sóng, thậm chí các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lee Dong Wook cũng khó tin. Lập tức, nữ diễn viên gạo cội Park Mi Sun đã gửi lời chia buồn thông qua mạng xã hội Instagram.

Kể từ đó, tin đồn về bằng chứng cho thấy Produce X 101 thao túng phiếu bầu lan rộng. Sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát kết luận rằng có 2 đến 3 thành viên bị thay đổi tại đêm chung kết. Dự kiến, xếp hạng thật sẽ được công bố trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, khi Choi Byung Chan rời khỏi chương trình, Han Seung Woo rất buồn rầu và chia sẻ rằng anh sẽ cố hết sức để thể hiện tốt nhất thay cho cậu em của mình. Ngoài ra, tình bạn cảm động giữa Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk kèm theo những giọt nước mắt tại đêm chung kết đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Sau tất cả, Han Seung Woo và Kim Woo Seok ra mắt cùng X1, họ luôn trở thành tâm điểm chú ý khi mang về thành công vang dội với ca khúc chủ đề FLASH. Tuy nhiên, những tin tức nóng hổi về việc gian lận ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần của nhóm. Gần đây, Han Seung Woo bị phát hiện bị thương nặng ở đầu gối, đi khập khiễng trước và sau quá trình biểu diễn trên sân khấu.

Seung Woo - Woo Seok.

Tương tác đáng yêu.

Được biết, Lee Jin Hyuk ra mắt solo và VICTON trở lại với 6 thành viên vào cùng ngày 04/11 sắp tới. Trong khi, Han Seung Woo ở cạnh Kim Woo Seok thì mối quan hệ bạn bè giữa Lee Jin Hyuk và Choi Byung Chan trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Họ có những buổi gặp nhau riêng, tụ tập ăn uống, đi dạo cùng với cả Kim Min Kyu và Lee Se Jin.

Byung Chan - Jin Hyuk.

Ở sự kiện fan meeting, tất cả đều có mặt và mang đến những câu chuyện hài hước thú vị. Dẫu bận rộn cùng X1 và không thể đến tham dự, trong buổi họp fan của Lee Jin Hyuk và VICTON, Kim Woo Seok - Han Seung Woo đã gửi tin nhắn video với những lời chia sẻ chân thành khiến ai nấy đều xúc động, rơi nước mắt.

Trên thực tế, cả bốn đều từng hợp tác với nhau trong các vòng đấu. Lee Jin Hyuk và Han Seung Woo chung team BOSS ở vòng 1. Choi Byung Chan - Kim Woo Seok chung team To My Youth ở vòng 2. Lee Jin Hyuk - Choi Byung Chan chung team MOVE và Kim Woo Seok - Han Seung Woo cùng team U GOT IT ở vòng 3. Theo đó, phần nào họ cũng đều có mối quan hệ thân thiết, hiểu nhau và dễ dàng chia sẻ tình bạn khi có nhiều điểm chung.

Byung Chan - Woo Seok,

Trong dịp Tết trung thu mới đây, Woo Seok cùng Byung Chan và Cho Seung Yeon đã đi chơi cùng nhau.

Đoạn clip Woo Seok - Seung Yeon và Byung Chan ở trên phố.

Jin Hyuk và Seung Woo.

Cả hai có những cái ôm ấp áp tại chung kết.

Tương tác ấn tượng.

Seung Woo và Woo Seok hát phần line bài “MOVE” của Byung Chan và Jin Hyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất