Giải Trí

Nam thần Kim Woo Bin quyên góp toàn bộ tiền cát xê giúp các bệnh nhi ung thư

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kim Woo Bin đã quyên góp toàn bộ cát xê mà anh kiếm được khi tham gia đọc lời bình phim tài liệu của MBC cho trẻ em bị bệnh ung thư.

Anh ấy đúng là một hình mẫu hoàn hảo.

Kim Woo Bin đã quyên góp toàn bộ cát xê mà anh kiếm được khi tham gia đọc lời bình phim tài liệu của MBC cho trẻ em bị bệnh ung thư.

Công ty quản lý của Kim Woo Bin, AM Entertainment, ngày hôm nay đã thông báo rằng anh quyết định ủng hộ tất cả cát xê được trả cho việc đọc lời bình phim tài liệu đài MBC Humaninal để giúp đỡ các trẻ em yếu ớt vì phải chiến đấu với bệnh ung thư. Các em cũng đang phải vật lộn để tìm đồ bảo hộ cá nhân trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát như hiện này.

Khoản quyên góp sẽ được đưa đến Korea Childhood Leukemia Foundation. Chủ tịch của tổ chức đã gửi lời cám ơn cá nhân đến Kim Woo Bin vì khoản đóng góp hào phóng này.

“Chúng tôi đang cố hết sức để triển khai các biện pháp bảo vệ cho các em dễ bị tổn thương do mắc bệnh ung thư, bắt đầu với 995 bộ kit bao gồm cả các sản phẩm kháng khuẩn mà chúng tôi đã nhận ngày 4/3.

Hiện có rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung sản phẩm do sự tăng giá mọi thứ như là khẩu trang do dịch bệnh. Chúng tôi rất cám ơn Kim Woo Bin vì sự giúp đỡ kịp thời của anh.” - Seo Sun Won

Korea Childhood Leukemia Foundation đã lên kế hoạch sử dụng khoản đóng góp của Kim Woo Bin để mua vật tư y tế bảo vệ cho các bệnh nhi cũng như hỗ trợ khẩn cấp cho các gia đình có bệnh nhân ung thư.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất