Giải Trí

Kim Woo Bin chia sẻ về kế hoạch trở lại và còn hơn thế nữa

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Kim Woo Bin đánh dấu sự trở lại bằng cách lên trang bìa tạp chí Esquire Hàn Quốc số tháng 7 sau đó anh đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí chia sẻ về sự nghiệp, cách suy nghĩ mới của anh và nhiều hơn nữa.

Khi được hỏi cảm nhận khi thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên sau 5 năm, Kim Woo Bin nói: “Bạn nói rằng sau 5 năm khiến tôi nhận ra rằng đó là một khoảng thời gian rất dài. Nhưng thành thật mà nói, tôi không có cảm giác hời gian đã lâu như vậy. Tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy xa lạ, nhưng bây giờ khi tôi gặp bạn, tôi vẫn cảm thấy có sự quen thuộc. Đó là cách tương tự với việc quay phim của tôi. Tôi đã rất lo lắng vì đã lâu lắm rồi tôi không ra phim trường, nhưng một khi tôi thực sự quay phim, tôi đã nghĩ điều này không lạ lẫm như tôi dự đoán.”

Người phỏng vấn đã đề cập với Kim Woo Bin rằng sau khi anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thì anh đã giảm bớt rất nhiều buổi chụp hình với tư cách người mẫu. Kim Woo Bin đáp: ” Đúng vậy, có khoảng thời gian vài năm liền tôi không chụp shoot hình nào với tư cách người mẫu. Việc quay phim quá bận rộn và khi quay xong tôi muốn nghỉ ngơi nên tôi không đi chụp nhiều. Thành thật mà nói, từ khi tôi bắt đầu làm người mẫu, thực hiện một buổi chụp hình khiến tôi có cảm giác như mình trở về nhà. Vì vậy, tôi muốn thực hiện những bộ hình mà khiến tôi thoải mái khi chụp.”

Khi được hỏi rằng anh sẽ gặp gỡ các fan qua bộ phim sắp tới anh có chuẩn bị điều gì đặc biệt không Woo Bin đáp: “Nói thật là không vì tôi luôn cố gắng và làm việc hết mình với bất cứ dự án nào. Tôi đã suy nghĩ nhiều nhất có thể, nói chuyện rất nhiều với đạo diễn để đảm bảo bộ phim ra mắt thuận lợi, và thảo luận với các diễn viên khác trên trường quay rất nhiều. Điều duy nhất khác trước là suy nghĩ của tôi có hơi khác một chút. Tôi nghĩ rằng tôi có nhiều năng lượng tích cực hơn, vì tôi sẽ lần đầu tiên trở lại với các fan của mình trong một thời gian dài thông qua một dự án. Tôi cảm thấy biết ơn và vui mừng, gần đây tôi rất thích đi quay. Kim Woo Bin cũng tiết lộ về bộ phim sắp tới: “nó là một bộ phim tội phạm khoa học viễn tưởng về một người ngoài hành tinh.”

Nam diễn viên cũng đã tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ vào cuối năm ngoái. Anh chia sẻ: “Thật tuyệt vời. Tôi thực sự rất biết ơn và tôi cảm thấy như đang gặp gỡ những người thực sự đứng về phía tôi, vì đó là một sự kiện mà mọi người tham dự thực sự là những người đã chờ đợi tôi.”

Khi được hỏi nhận xét về sức hút của mình với tư cách là một diễn viên, Kim Woo Bin nói: “Có lẽ là vì vẻ ngoài của tôi trông hơi khác biệt? Có rất nhiều người đẹp trai, nhưng tôi nghĩ tôi trông hơi độc đáo. Tôi cũng nghĩ rằng đây là lý do tại sao các đạo diễn chọn tôi khi tôi mới vào nghề.”

Người phỏng vấn cho rằng đó có thể là lý do tại sao anh đóng rất nhiều tội phạm Kim Woo Bin đã cười nói rằng đã có năm, sáu lần anh đóng các nhân vật giỏi đánh đấm. “Tôi muốn đóng những vai khác biệt một chút so với điều đó” – anh chia sẻ

Khi người phỏng vấn nói rằng nhìn anh không phải là người hay đánh nhau khi đi học, Kim Woo Bin vừa cười vừa nói: “Đúng vậy, tôi không giỏi đánh nhau đâu.” Kim Woo Bin cho biết thêm: “Khi còn đi học, tôi chưa bao giờ bỏ nhà ra đi hay bất cứ điều gì tương tự, nhưng đồng thời tôi cũng không phải là một học sinh kiểu mẫu. Tôi cho rằng tôi đang ở giữa hai mức này?”

Khi được hỏi cảm thấy nhân vật nào giống với mình ngoài đời nhất anh trả lời: “Tôi nghĩ tất cả mọi nhân vật điều có điểm ít nhều giống với tôi. Và thời gian dần trôi thì tôi cũng thay đổi nữa. So với những năm 20 tuổi cuộc sống hiện tại của tôi bình lặng hơn nhiều. Lúc trước tôi không hề quan tâm cây cỏ và còn ghét leo núi nữa nhưng hiện tại tôi bắt đầu hứng thú tìm hiểu xem những giống cây trước nhà mình là gì. Tôi còn tải hẳn app để hỗ trợ tên nó là “moyamo”. Hiện tại nếu nhắc đến thời gian tôi sẽ gắn với cây cỏ như tháng tư thì sẽ có hoa đinh hương kiểu kiểu vậy.”

Khi được hỏi liệu đây có phải cảm giác của Kim Woo Bin part 2 không anh đồng ý: “Đúng vậy, từ khi thay đổi tư duy cuộc sống của ôi nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, tuổi 20 của tôi cũng rất tuyệt, vì tôi bận rộn và sống một cuộc sống căng thẳng. Có một thời gian tôi sống ở phòng tắm hơi. Tôi đã không có tiền khi tôi 20 tuổi và tôi không muốn nhận sự giúp đỡ từ bố mẹ, vì vậy tôi sống ở phòng tắm hơi, nhưng tôi cũng rất thích những ngày đó. Lúc đó tôi đã nhận ra được nhiều điều. Kể từ khi tôi nghỉ ngơi và nhìn lại quãng thời gian đó, tôi nhận ra rằng khi tôi ở độ tuổi 20, tôi không sống cho hiện tại mà đang sống trong tương lai. Tôi đã khắc nghiệt với bản thân và sống để theo đuổi mục tiêu của mình. Tôi đã không thực sự tận hưởng cuộc sống ở thời điểm đó.”

Kim Woo Bin gần đây đã ký hợp đồng với một công ty mới, AM Entertainment, cùng công ty của cô bạn gái lâu năm Shin Min Ah. Sau khi bị gián đoạn vào năm 2017 để tập trung vào điều trị ung thư vòm họng, anh ấy chuẩn bị trở lại. Năm ngoái, Kim Woo Bin đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ ngành công nghiệp điện ảnh và người hâm mộ của anh ấy khi anh ấy trở lại với công chúng như một người dẫn chương trình tại Lễ trao giải Rồng Xanh.

Nam diễn viên sẽ xuất hiện ở bộ phim Alien Alien cùng với Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee, Kim Ui Sung và Yum Jung Ah.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất