Giải Trí

Kim Soo Hyun đại diện thương hiệu làm đẹp - Ji Chang Wook đẹp rạng ngời trên vlog

DAO DAO
Chia sẻ

Hai nam diễn Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook đã có những tin tức mới gửi đến người hâm mộ.

Kim Soo Hyun trở lại rạng ngời sau khi xuất ngũ 

Kim Soo Hyun đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ vào tháng 7. Sau đó, nam diễn viên đã chào đón khán giả truyền hình và người hâm mộ thông qua sự xuất hiện đặc biệt của anh ấy trong vài phút cuối của bộ phim rất hot mới kết thúc gần đây, Hotel Del Luna, nơi anh xuất hiện như ông chủ đến khách sạn mới tên Blue Moon. Kim Soo Hyun cũng đã được công bố là người mẫu toàn cầu của thương hiệu làm đẹp homecare cao cấp DPC vào tháng 7 và bây giờ hình ảnh mới với người mẫu mới của họ đã được phát hành.

Kim Soo Hyun trông bóng bẩy và sang trọng trong trang phục gọn gàng, lịch lãm cùng nụ cười tươi tắn mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Gương mặt của Ji Chang Wook đơn giản là “đỉnh”

Được chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của Ji Chang Wook là những vlog về việc anh thực hiện lịch trình của mình hoặc đơn giản là anh chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Trong một trong những clip gần đây, nam diễn viên sinh năm 1987 đã đưa người hâm mộ đến hậu trường của buổi chụp hình cho tạp chí 1st Look đã diễn ra đảo Jeju. Ji Chang Wook đã được nhìn thấy trong một khái niệm “người lái motor” cho bức hình này và ngay cả khi Ji Chang Wook chỉ di chuyển xung quanh máy ảnh, hình ảnh của anh vẫn tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất