Giải Trí

Kim So Huyn chia sẻ suy nghĩ của mình về việc hẹn hò, tiết lộ lý do khiến mình vẫn độc thân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu lý do khiến cô nàng vẫn độc thân nhé!

Từng được biết đến như 1 diễn viên nhí xuất sắc tại Hàn Quốc, giờ đây Kim So Huyn đã trưởng thành và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều, vẫn giữ nguyên tình yêu với diễn xuất, cô nàng đã trở thành 1 diễn viên đầy tài năng trong làng giải trí Hàn. Sự xuất hiện gần đây của Kim So Huyn trong bộ phim truyền hình Netflix - Love Alert đã gây được nhiều chú ý và trong buổi phỏng vấn mới đây cô nàng chia sẻ rằng mình đã luôn độc thân và chưa từng có mối quan hệ nào.

Kim So Huyn chia sẻ: Em mới 21 tuổi, vẫn còn khá trẻ nên không quá ngạc nhiên khi em chưa từng hẹn hò bao giờ

Cô nàng cho rằng lý do mình không hẹn hò bởi cô đã đóng quá nhiều bộ phim tình cảm. Kim So Huyn giải thích: “Những câu chuyện hẹn hò trong các bộ phim không phải lúc nào cũng hạnh phúc và tốt đẹp, luôn xuất hiện những mâu thuẫn và khó khăn trong các mối quan hệ. Vì vậy mỗi khi kết thúc 1 bộ phim, em lại có cảm giác như mình vừa kết thúc 1 mối quan hệ thực sự vậy”

Cô nàng cũng chia sẻ thêm: Em cũng chưa từng gặp ai khiến em cảm thấy thích và rung động lâu đến mức khiến em cảm thấy mình cần phải thổ lộ tình cảm cả. Nhưng nếu gặp được người đó, chắc chắn em sẽ thổ lộ lòng mình. Em tin vào những trải nghiệm trong cuộc sống.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất