Giải Trí

Kim Se Jeong (I.O.I): Từ Á quân 'Produce 101' đến con ghẻ quốc dân vì làm điều dại dột này

Theo Nate
Chia sẻ

Lỡ dại đăng bức ảnh không đúng thời điểm lên mạng xã hội, Kim Se Jeong chịu cơn bão chỉ trích từ khán giả xứ Kim Chi!

Kim Se Jeong.

Vào ngày 29/04 vừa qua, Kim Se Jeong đã trở thành một chủ đề nóng khi bị vướng vào cuộc tranh cãi liên quan tới bức ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã cập nhật bức ảnh mới trong chuyến du lịch đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Có thể nhìn thấy nụ cười tươi sáng, niềm hạnh phúc của cô ấy khi tận hưởng chuyến đi lần này.

Tuy nhiên, hình ảnh khiến cư dân mạng dậy sóng vì cho rằng đây là thời điểm nhạy cảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như tình hình căng thẳng về mặt chính trị Hàn-Nhật. Một số người nhận xét: “Tôi nghĩ bạn không nên đăng ảnh ở Nhật Bản này”. Trong khi, người hâm mộ khác bảo vệ Se Jeong, bác bỏ nhận định và nói rằng không có gì sai về mặt đạo đức: “Tại sao lại phải như vậy?”, “Có bất hợp pháp khi đến Nhật đâu, đây là nhân quyền, thích đi đâu thì đi chứ”. Ý thức được tình hình nghiêm trọng, Kim Se Jeong đã xóa bỏ bài đăng.

Mặt khác, Kim Se Jeong được đông đảo khán giả yêu thích, biết đến thông qua show sinh tồn Produce 101 mùa đầu tiên. Tại đêm chung kết, cô ấy đã trở thành Á quân và debut với tư cách là thành viên nhóm nữ dự án I.O.I có thời hạn hoạt động trong một năm. Sau khi tan rã, Se Jeong hoạt động trong nhóm nữ Gugudan và góp mặt vào các dự án phim như School 2017, I Wanna Hear Your Song cùng chương trình Busted!.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Kyunghyang qua Nate:

1. [+5,023, -558] Đặc biệt vào thời điểm như thế này, tốt hơn hết là cô ta không nên đăng thêm bất cứ thứ gì nữa

2. [+4,027, -414] Sự giàu có đến từ những đứa trẻ đang chơi Animal Crossing ㅋㅋㅋ

3. [+3,107, -585] Con nhỏ này đáng bị ghét nếu đến du lịch sau khi quy định xuất khẩu được ban hành

4. [+243, -46] Một điều chắc chắn rằng là cô ta không nghĩ trước khi làm. Biết là bức ảnh sẽ gây tranh cãi nhưng vẫn cứ đăng lên, đúng là não rỗng ㅎ 

5. [+226, -28] Ngu ngục…người nổi tiếng biết rằng sự nghiệp của họ phụ thuộc vào sự quan tâm và chú ý từ công chúng…vậy tại sao lại đăng một bức ảnh như vậy tại một thời điểm như thế này?? Con nhỏ đó biết nó sẽ không có tác dụng gì ngoài việc mồi nhử cho những kẻ thù ghét và giới truyền thông.

6. [+209, -38] Cô ấy thiếu suy nghĩ một cách kinh tởm

7. [+170, -31] Tôi ngạc nhiên về chuyện này….và thất vọng một chút

8. [+165, -24] Nếu Kim Se Jeong chỉ đăng nó mà không có lời giải thích, sẽ không có vấn đề gì cả…Anti là vấn đề nhưng người nổi tiếng thiếu suy nghĩ mới chính là nguyên nhân “mời gọi” sự ghét bỏ vào cuộc sống của chính mình, rồi sau đó than với chả thở

9. [+150, -26] Tôi biết là cô ấy muốn đăng nó nhưng cần phải xem xét tình hình là điều cơ bản, tốt hơn hết là không đăng để tránh gây hiểu lầm

10. [+139, -19] Không cần thiết phải đăng vào thời điểm như thế này…

11. [+134, -15] Người nổi tiếng thực sự là không biết gì cả. Họ có thực sự không biết rằng việc đăng bài nào đó như thế sẽ gây ra sự ghét bỏ à?

12. [+98, -23] Ngay cả khi bức ảnh được chụp từ trước, thì cũng không có lý do gì phải đăng vào lúc này cả…

13. [+81, -18] Tại sao lại bận tâm vào một bức ảnh cũ…. bạn sẽ chết nếu bạn không đăng một cái gì đó lên Instagram mọi lúc mọi nơi à?

14. [+50, -10] Kim Se Jeong sẽ không bị ghét nếu không tải nó lên…thật đáng xấu hổ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất