Giải Trí

Produce X 101: Kim Mingyu rơi nước mắt khi nói về những bình luận tiêu cực

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bất kể ngoại hình hay tài năng, thì điều này cũng cho thấy rằng Mingyu là người có cách hành xử tuyệt vời và tốt bụng, những yếu tố sẽ đưa anh tiến xa hơn trong cuộc sống.

Kim Mingyu đã nỗ lực một cách phi thường để cải thiện các kỹ năng của mình.


Produce X101 lên sóng và khán giả tiếp tục tương tác với chương trình thông qua việc bình chọn nhằm tìm ra 11 thành viên cho nhóm nhạc nam cuối mùa.

Điều này có nghĩa là sự quan tâm của cộng đồng mạng đổ dồn vào các thi sinh dự thi, tuy nhiên, không phải tất cả những sự quan tâm đó đều tích cực.

Kim Mingyu, một thực tập sinh đến từ công ty Jellyfish Entertainment, liên tục nằm trong top 3 vào cuối mỗi tập cho đến nay.

Ngoại hình ưa nhìn đã giúp chàng thực tập sinh trẻ tuổi có đông đảo fan hâm mộ và anh thậm chí còn được bầu chọn là thực tập sinh điển trai nhất trong số các thí sinh của chương trình.

Tuy nhiên, Kim Mingyu đã từng bị ban giám khảo phê bình các kỹ năng và xếp vào nhóm thấp nhất, Class X trong tập đầu tiên.

Mặc dù làm việc cực kỳ chăm chỉ, song Kim Mingyu vẫn tiếp tục bị cộng đồng mạng chê trách vì không thường xuất hiện trên sân khấu trong khi đã đã góp mặt trong top 3.

Mingyu đã thú nhận rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Điều này khiến anh cảm thấy rất áp lực vì không muốn làm cho mọi người thất vọng.

Bất chấp việc nam thực tập sinh trẻ tuổi đã rất nỗ lực và tiến bộ đáng kể. Mingyu vẫn nhận được nhiều bình luận tiêu cực về những màn trình diễn của mình.

“Tôi không thể chỉ là Mingyu làm việc chăm chỉ, tôi phải trở thành Mingyu làm tốt.”

Sau khi chia sẻ cảm xúc của bản thân, Mingyu đã rơi nước mắt nhưng anh nhanh chóng vỗ vào đầu gối của mình để không bật khóc trước camera.

“Tôi không thể có những cảm xúc này vì tôi phải làm thật tốt.”

Dù hiện nay Mingyu khá nổi tiếng, nhưng anh vẫn dành nhiều thời gian và sức lực để rèn luyện tài năng của mình.
Trong những tập Produce X101 gần đây, Mingyu đã khiến mọi người ngạc nhiên với khả năng thanh nhạc của bản thân suốt bài biểu diễn nhóm.

Bỏ qua đánh giá tiêu cực hướng về mình cũng như việc chúng ảnh hưởng đến bản thân mình ra sao, Mingyu vẫn quyết tâm làm tốt nhất có thể vì fan, vì huấn luyện viên và cả các thí sinh khác.

Bất kể ngoại hình hay tài năng, thì điều này cũng cho thấy rằng Mingyu là người có cách hành xử tuyệt vời và tốt bụng, những yếu tố sẽ đưa anh tiến xa hơn trong cuộc sống.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất