Giải Trí

Kim Min Kyu rạng rỡ tại sân bay, X1 suy sụp trở về Hàn sau 5 ngày ở Thái

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh tại sân bay sáng nay của Kim Min Kyu cùng các thành viên X1!

Vào sáng ngày 15/11, thực tập sinh Produce X 101 - Kim Min Kyu cùng các thành viên thuộc nhóm nhạc nam tân binh X1 đã xuất hiện tại sân bay Incheon. Được biết, Min Kyu lên đường đến Đài Loan để tham dự lịch trình cá nhân. Cậu mang đến không khí tươi trẻ, ấm áp bằng nụ cười ngọt ngào trong buổi sáng sớm. Kim Min Kyu chiếm được trái tim phần lớn khán giả khi lễ phép cúi chào phóng viên, người hâm mộ và thể hiện sự giản dị, thân thiện của mình.

Kim Min Kyu.

Clip tại sân bay của Min Kyu.

Mặt khác, X1 đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc tế Incheon sau khi hoàn thành lịch trình ở Thái Lan. Được biết, họ đã tham gia chương trình âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK vào ngày 10/11 vừa rồi. Trước những thông tin mới nhất về vụ thao túng phiếu bầu Produce X 101, họ im lặng và ở lại xứ chùa Vàng trong suốt 5 ngày liền.

Kim Woo Seok.

Han Seung Woo.

Như lần xuất hiện gần đây nhất, 11 thành viên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông. Họ khiến nhiều người đau lòng khi thể hiện gương mặt buồn bã, trống rỗng, mệt mỏi như thể cả thế giới sắp sụp đổ.

Song Hyung Jun.

Cho Seung Yeon.

Kang Min Hee.

Kim Yo Han.

Lee Eun Sang.

Lee Han Kyul và Son Dong Pyo.

Trước những báo cáo từ truyền thông Hàn cho rằng một số thành viên X1 đang bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn, phía đại diện công ty quản lý X1 chính thức lên tiếng. Vào ngày 13/11, một nguồn tin từ đại diện của X1 đã tuyên bố với tờ báo TV Report: “Các thành viên vẫn chưa quay trở lại Hàn Quốc và họ đang thực hiện lịch trình theo kế hoạch trong khu vực. Sau khi hoàn thành tất xong mọi lịch trình, các thành viên sẽ trở về nước”.

Cha Jun Ho.

Nam Do Hyun.

Theo dự kiến, X1 được cho là đang có kế hoạch tham dự kiện lễ trao giải của V Live sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 16/11 sắp tới.

Clip của X1 tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất