Giải Trí

Kim Min Kyu (Produce X 101) - Jooyeon (The Boyz) xét nghiệm COVID-19 chỉ vì 1 nhóm idol nữ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Làm người dẫn chương trình với một nữ idol có nhân viên nhiễm Covid-19, Kim Min Kyu và Jooyeon buộc cách ly và xét nghiệm y tế!

“Dream for you” tại chung kết “Produce X 101”.

Vào sáng ngày 04/04, công ty giải trí Jellyfish Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức sau khi Kim Min Kyu - hiện đang làm người dẫn chương trình The Show đài SBS MTV, đã tiến hành xét nghiệm với virus corona (COVID-19).

Kim Min Kyu.

Theo đó, đại diện công ty quản lý của nam ngôi sao trẻ tiết lộ: “Kim Min Kyu đã trải qua thử nghiệm COVID19. Nó như một biện pháp phòng ngừa bổ sung, một số nhân viên của cậu ấy cũng đã xét nghiệm. Kim Min Kyu hiện đang tự cách ly ở nhà trong khi chờ kết quả xét nghiệm của mình. Kết quả COVID19 đầy đủ của Kim Min Kyu sẽ được công bố vào thứ Hai tuần sau (tức ngày 06/04)” - Jellyfish Entertainment chia sẻ.

Trong khi đó, trở lại vào ngày 2 tháng 4, một nhân viên của nhóm nhạc nữ tân binh EVERGLOW được báo cáo dương tính với Covid-19. Người nhân viên này đã có mặt tại buổi ghi hình cho chương trình The Show của SBS MTV vào ngày 24/03, tại trụ sở đài truyền hình SBS.

EVERGLOW.

Ngay sau đó, tất cả 6 thành viên của EVERGLOW buộc phải đến bệnh viện xét nghiệm và nhận thấy kết quả âm tính với Covid-19. Được biết, thành viên của EVERGLOW - Sihyun làm MC cố định của The Show cùng với Kim Min Kyu và Jooyeon (The Boyz). Ngay khi nghe tin, cả hai đã nhanh chóng tự cách ly và xét nghiệm sức khỏe.

JooYeon.

Cùng ngày, công ty quản lý Cre.Ker Entertainment của The Boyz đã thông báo cho người hâm mộ về tình hình của Jooyeon thông qua các tài khoản mạng xã hội. Đại diện nói: “Trở lại vào ngày 3 tháng 4, Jooyeon đã đến mộ trung tâm xét nghiệm đặc biệt dành riêng cho việc ngừa COVID19 và đã hoàn thành xong bài kiểm tra. Đến ngày 04/04, kết quả cho thấy cậu ấy âm tính với virus. Chúng tôi đã yêu tất cả các thành viên rửa tay sạch sẽ và đeo khẩu trang…”.

Mặt khác, Kim Min Kyu được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Ngay từ khi ra mắt, chàng thực tập sinh trẻ tuổi đã thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Theo đó, cậu trở thành bộ ba họ Kim quyền lực trong chương trình với số lượng người hâm mộ lớn. Bộn ba gồm Kim Yo Han, Kim Woo Seok và Kim Min Kyu. Tuy nhiên, thứ hạng của Min Kyu giảm xuống khiến mọi người bất ngờ. Đặc biệt, Min Kyu không có tên trong danh sách debut cùng nhóm dự án X1. Trong khi, Kim Yo Han và Kim Woo Seok lần lượt ra mắt, chiếm vị trí Quán và Á quân tại đêm chung kết.

Kim Yo Han - Kim Woo Seok.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất