Giải Trí

Produce X 101: Kim Min Kyu dự họp fan của Lee Jin Hyuk, Kim Woo Seok (X1) gửi video nhắn nhủ xúc động

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee Se Jin, Kim Min Kyu là khách mời đặc biệt tại fan meeting của Lee Jin Hyuk. Ngoài ra, Kim Woo Seok cũng đã gửi video nhắn nhủ đến cậu bạn của mình.

Vào 6h chiều (KST) ngày 10/08 vừa qua, buổi fan meeting đầu tiên mang tên T.Y.F.L của Lee Jin Hyuk đã chính thức được diễn ra tại Hội trường Hòa bình ở Đại học Kyunghee ở Seoul. Sự kiện này đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng, quy tụ hàng nghìn người hâm mộ trong khu vực đến tham dự. Như các thông báo trước đó từ công ty quản lý TOP Media, vé tại buổi họp fan hết sạch ngay khi mở cửa bán, máy chủ của hai trang web bán vé đều bị đóng băng.

Lee Jin Hyuk.

Lee Jin Hyuk hát “Beautiful”.

Đến tham dự sự kiện hôm nay của Lee Jin Hyuk có sự xuất hiện đặc biệt của thực tập sinh Kim Min KyuLee Se Jin. Thông qua mạng xã hội Instagram, Lee Jin Hyuk chia sẻ một số ảnh chụp chung kèm theo chú thích: “X của ngày hôm nay?! Đó là thực tập sinh Min Kyu và Se Jin đấy ạ ~!. Cảm ơn vì mấy đứa đã đến nha. #Lee Jin Hyuk #Fanmeeting #Mặt trời Jin Hyuk #TYFL #X #Những người bạn #Kim Min Kyu #Lee Se Jin”.

Trên tài khoản cá nhân, Kim Min Kyu cũng đã cập nhật ảnh của họ và chia sẻ: “Lãnh đạo lôi cuốn của bọn em - Jin Hyuk 'hyung', chúc mừng buổi họp fan của anh nha. P/S: Và nhà thờ của bọn em - Se Jin 'hyung' cũng đã đến chung vui cùng nhau #Jin Hyukie hyung #Họp fan #Se Jinie hyung #Kim Min Kyu #Chúc mừng”.

Trao những cái ôm ấm áp.

Lee Se Jin tặng móc khóa handmade hình thú nhồi bông cho Jin Hyuk,

Gương mặt bất ngờ chưa kìa.

Một sự thật được Lee Jin Hyuk hé lộ rằng, cả ngày nay Kim Min Kyu đã gọi điện cho anh đến 4 lần. Cậu hỏi: “Hyung ơi, anh đang ở đâu?”, “Hyung ơi, em đang ở salon tóc nè”, “Hyung ơi, bây giờ em đang đi đến đó”, “Hyung ơi, đừng lo lắng nhé”.

Lee Jin Hyuk kể chuyện Min Kyu gọi 4 cuộc điện thoại.

Bên cạnh đó, cả hai cũng ca ngợi lẫn nhau. Jin Hyuk chia sẻ: “Min Kyu cứ nói rằng em là một siêu sao nên em đã bảo cậu ấy là 'Min Kyu à, em còn hơn một siêu sao nữa'”. Sau đó thậm chí Lee Jin Hyuk còn bắt chước phản ứng theo thói quen của Kim Min Kyu khi gọi cậu ấy là một siêu sao. Min Kyu cũng cho biết họ sẽ cố gắng duy trì tình bạn tốt đẹp trong tương lai. Kết buổi họp fan, Lee Jin Hyuk ngọt ngào nắm chặt tay cả hai người bạn của mình và tiến vào phía trong.

Câu chuyện “siêu sao”.

Lee Jin Hyuk thích thú ghẹo Min Kyu theo cách nói chuyện của cậu: 'Hyung ơi, em Kim Min Kyu đây nè”.

Ngọt ngào chụp ảnh cùng.

Nắm tay đi vào trong.

Lee Jin Hyuk cũng làm aegyo dễ thương của Lee Jin Woo: “Hae Namie”.

Ngoài ra, Kim Woo Seok của X1 cũng đã gửi tin nhắn video đến buổi họp fan của Lee Jin Hyuk. Vì bận rộn chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới cùng X1, do đó, cậu ấy đã không thể tham dự cùng. Kim Woo Seok nói: “Tất cả mọi người có khoảng thời gian vui vẻ và thú vị tại fanmeeting của Jin Hyuk chứ? Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác để chuẩn bị cho sự kiện này đấy.

Đoạn clip của Kim Woo Seok.

Mình hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ vui vẻ và để lại nhiều kỷ niệm bên nhau. Cơ mà, Jin Hyuk à…mình nghe nói gần đây cậu đã rất hạnh phức nhưng mình mong hôm nay là ngày mà cậu sẽ cảm thấy ý nghĩa và may mắn nhất.

Mình sẽ luôn luôn theo dõi cậu đấy nha, vì vậy mình hy vọng cậu sẽ cố gắng hết sức. Mình phải đi rồi. Mình xin lỗi vì không thể đến, lần sau mình đảm bảo sẽ có một chỗ ngồi và xem cậu. Hôm nay cũng hãy nghĩ về mình nha. Tạm biệt, mình yêu cậu, bạn à”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất